Phát hiện một thi thể nam giới trong ngách vắng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một thi thể nam giới đã được người dân bất ngờ phát hiện trong một ngách nhỏ tại phố Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội. Hiện, danh tính cũng như nguyên nhân tử vong của người này vẫn đang được khẩn trương làm rõ.

Cụ thể, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng nay, 11/4, những người dân sống tại ngách 174/22 phố Mai Anh Tuấn, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa trong lúc đi làm đã hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên.

“Ban đầu, tôi thấy một người nằm bất động ngay đầu hẻm. Nghĩ rằng người này bị say rượu nên tôi lại gần gọi dậy thì phát hiện nạn nhân đã tử vong,” anh Trung, một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại.

 
Cơ quan công an có mặt tại hiện trường. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Cơ quan công an có mặt tại hiện trường. (Ảnh: PV/Vietnam+)
Ngay lập tức, sự việc đã được báo lên Công an phường Ô Chợ Dừa. Tại hiện trường, theo quan sát của phóng viên, nam thanh niên mặc quần bò, áo phông xanh cộc tay. Vị trí phát hiện thi thể khá vắng vẻ. Đáng chú ý, trên mặt của nạn nhân có một vài vết máu đã khô.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường để làm rõ. Danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân tử vong vẫn chưa được xác định.