Phát hiện thi thể không đầu, chân tay bị trói, trôi trên sông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vụ việc được phát hiện vào khoảng 17h ngày 1/5 tại gần bờ sông Đào, khu vực cạnh đường Trần Nhân Tông, (thuộc phường Ngô Quyền, TP Nam Định).

Thông tin từ một số người dân khu vực cho biết, cùng thời gian trên, những người trên thuyền câu đã phát hiện một vật thể trôi lập lờ, khi tiến lại gần thì tá hoả khi phát hiện một thi thể. Ngay lập tức, những người này đã báo cho chính quyền địa phương.

Sau khi nhận được thông tin, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể dưới sông lên và tiến hành khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, thi thể đang trong quá trình phân huỷ đã khiến lực lượng điều tra gặp nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính.
Thi thể không đầu lập lờ trên sông Đào. (Ảnh nhân chứng cung cấp)
Thi thể không đầu lập lờ trên sông Đào. (Ảnh nhân chứng cung cấp)
Sau khi trục vớt được thi thể lên bờ, bằng nghiệp vụ pháp y, cơ quan chức năng đã xác định được nạn nhân là nam giới. Tuy nhiên, thi thể đang trong quá trình phân huỷ, phần đầu và hai chân đã không còn nên rất khó để xác định danh tính nạn nhân.

Để truy tìm thân nhân, lực lượng chức năng đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhanh chóng xác định được danh tính. Chính quyền phường Ngô Quyền đã cho mua quan tài và các vật dụng cần thiết để khâm liệm.

Đến thời điểm trưa 2/5, danh tính nạn nhân vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, theo cơ quan chức năng, nạn nhân là đàn ông chừng 40 đến 50 tuổi, khi vớt lên thì trong tình trạng chân tay bị trói.

Thông tin ban đầu, theo nhận định của các cơ quan chức năng, đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên tất cả các lực lượng Công an Nam Định đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần