Phát huy truyền thống, tâm đức để chăm sóc sức khỏe Nhân dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều nay 25/2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các giáo sư, bác sỹ, chuyên gia đầu ngành, giám đốc các bệnh viện T.Ư và TP nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Trong niềm vui mừng phấn khởi kỷ niệm ngày thầy thuốc, các giáo sư, bác sỹ chuyên gia đầu ngành đánh giá cao sự quan tâm, tạo điều kiện của TP Hà Nội đối với ngành y tế. Điều này thể hiện rõ qua cơ sở vật chất cùng trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sỹ Thủ đô ngày càng được nâng lên.

Các giáo sư, chuyên gia cũng đề nghị thời gian tới, TP tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho y tế, nhất là việc xây dựng các bệnh viện chuyên khoa hiện đại để chăm sóc sức khỏe Nhân dân tốt hơn.
 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật các giáo sư, bác sỹ, chuyên gia đầu ngành, giám đốc các bệnh viện
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng gặp mặt thân mật các giáo sư, bác sỹ, chuyên gia đầu ngành, giám đốc các bệnh viện.
Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng trân trọng gửi đến các giáo sư, bác sỹ, chuyên gia đầu ngành và đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành y tế Thủ đô lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các thế hệ y bác sỹ về những đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. 

Vui mừng thông báo về kết quả nổi bật mà Thủ đô đạt được trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội năm 2015, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng nhấn mạnh, để có được thành công đó, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ thầy thuốc đầy tâm huyết.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng cho biết, trong những năm qua, ngành y tế Thủ đô đã được TP quan tâm đầu tư hàng nghìn tỷ đồng xây dựng mới, nâng cấp các bệnh viện lớn và nhiều bệnh viện tuyến huyện. Công tác phòng chống dịch bệnh luôn được chủ động, không để sự cố đáng tiếc xảy ra. Bên cạnh đó, các cơ chế đặc thù của TP đã tạo điều kiện cho các bệnh viện thu hút xã hội hóa, tăng cường nguồn lực đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại và quan tâm đào tạo, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ y tế. 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cũng mong muốn các giáo sư, chuyên gia đầu ngành tiếp tục quan tâm, phối hợp, giúp đỡ TP trong việc thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần