Phát huy truyền thống, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ, sáng nay 5/2.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã nhấn mạnh như vậy  tại buổi lễ nhậm chức sáng nay 5/2/2016. Phát biểu tại buổi lễ
Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại Hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới đồng chí Phạm Quang Nghị, nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy Hà Nội khóa XIV, XV. “Đồng chí Phạm Quang Nghị luôn là tấm gương sáng về sự tận tụy, gương mẫu, là trung tâm của khối đại đoàn kết để đưa Thủ đô Hà Nội đạt được nhiều thành tựu quan trọng thời gian qua”, đồng chí Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Đồng chí Hoàng Trung Hải chia sẻ: Cá nhân tôi coi đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm hết sức nặng nề trước Trung ương Đảng, Bộ Chính trị, trước Đảng bộ Thủ đô. Với vị  trí của Thủ đô Hà Nội là trung tâm chính trị quốc gia, trung tâm lớn về văn hóa, giáo dục, kinh tế và giao dịch quốc tế; là động lực phát triển của đồng bằng sông Hồng và của cả nước nói chung, tôi ý thức được những đòi hỏi và nhiệm vụ hết sức nặng nề đặt ra cho cá nhân tôi cũng như tập thể lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ TP.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh: Để có thể đáp ứng được những yêu cầu đó, chúng tôi sẽ cùng nhau đoàn kết nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết số 11 của Bộ Chính trị về phương hướng, nhiệm vụ phát triển Thủ đô; Luật Thủ đô và Nghị quyết Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ TP Hà Nội; để quyết tâm tiếp tục nâng cao sự lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, phát huy sức mạnh toàn dân, huy động mọi nguồn lực  đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần