Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - ​Dù chỉ là phần thi catwalk của vòng sơ tuyển Vietnam’s next top model 2014, thế nhưng chương trình đã bộc lộ nhiều chi tiết kịch tính và hài hước đến “cười ra nước mắt”.

Vị giám khảo đến từ Úc -Adam Williams đã kết hợp vô cùng ăn ý với các giám khảo còn lại, đặc biệt là với người mẫu Xuân Lan. Cả hai đã hướng dẫn thí sinh rất tận tình, và cùng nhau tung hứng tạo ra nhiều tình huống “oái ăm” để thứ thách cá tính và tài năng của các thí sinh.

Để không khí cuộc thi bớt căng thẳng, một lần nữa chuyên gia catwalk Adam Williams đã có những màn “quậy tung sân khấu” như bế Xuân Lan khi đang trình diễn thị phạm cho thí sinh, sửa quần áo cho thí sinh nữ chọn trang phục chưa phù hợp…

Thí sinh cởi áo tặng Adam 
Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu - Ảnh 1
Thí sinh Nguyễn Ngọc Khoa sinh năm 1992 cao 178cm đã bất ngờ cởi áo tặng giám khảo Adam vì hâm mộ anh từ lâu. Giám khảo người Úc thay áo ngay trên sân khấu và đổi lại chiếc áo vest của mình tặng cho chàng trai này. Vì thí sinh này không cao nên anh bị ban giám khảo loại.

Thí sinh mang tất trắng với giày đen
Bên cạnh đó, anh cũng không ngần ngại “chỉnh” thí sinh chọn trang phục chưa phù hợp phối tất trắng với giày đen. Theo vị giám khảo đến từ nước Úc thì vớ trắng đi cùng giày đen chỉ dành cho người yêu Michael Jackson vào thập niên 80.
Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu - Ảnh 2
Anh đã vào tận hậu trường để chia sẻ cho các thí sinh về lỗi sai trong cách ăn mặc như vậy, Xuân Lan và những vị giám khảo còn lại cũng đồng tình với Adam vì có quá nhiều thí sinh vẫn chọn sai trang phục giấu đi vóc dáng của mình, cũng như để lộ phong cách thời trang kém tinh tế, điều rất cần thiết với một người mẫu chuyên nghiệp.

Thí sinh tập catwalk đến chảy máu chân
Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu - Ảnh 3
 
Một thí sinh nữ đã được ban giám khảo chọn vào vòng sau ngay từ đầu nhưng do cô bỗng than thở rằng mình tập catwakh đến chảy máu chân nên đã làm phật lòng Adam. Anh cho cô biết anh cũng phải tập, và từng bị thương rất nhiều nhưng chưa bao giờ than thở. Cuối cùng nhờ biết nhận lỗi nên thí sinh này đã được ban giám khảo đồng ý cho đi tiếp.

Thí sinh khai man chiều cao
Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu - Ảnh 4
Cô gái trẻ chỉ cao 171cm nhưng lại nói là 175cm khi giám khảo hỏi em cao bao nhiêu, chính vì vậy Xuân Lan đã phải rời ghế giám khảo để xuống đo cùng với thí sinh này, và cho phép cô gái ngồi vào nghế của mình. Ngay sau sự đối đáp khá lanh trí của thí sinh, Xuân Lan đã đồng ý cho thí sinh vào vòng sau, nhưng cô tỏ ra hơi giận, chính vì yêu mến cô gái, nên các giám khảo phải giúp Xuân Lan hạ hỏa bằng cách quạt cho Xuân Lan nguôi giận, tạo ra tình huống khá hài hước.

Thí sinh 8 múi và cao 197cm

Sở hữu 8 múi cơ bụng cùng hình thể lý tưởng, Nguyễn Văn Thắng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ngay từ vòng thi online của chương trình. Thí sinh này là một trong những gương mặt được ban tổ chức đánh giá là nổi bật tại vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2014 khu vực phía Nam đang diễn ra sôi động tại TP Hồ Chí Minh ngày 26/8.
Phát thanh viên cao 197cm thi người mẫu - Ảnh 5
Vẻ đẹp cơ bắp của chàng trai đến từ Đức được nhiều khán giả yêu thích, nhiều cô gái mê mẩn và các chàng trai thì được phen ganh tỵ.

Chia sẻ với ban tổ chức, để chuẩn bị cho vòng loại Thắng đã về Việt Nam trước một  tuần và chuẩn bị thật kỹ mọi thứ. Sở hữu chiều cao 1,79 mét và số đo chuẩn 105-83-89, Nguyễn Văn Thắng hiện là nghiên cứu sinh kinh tế tại Đức, thông thạo tiếng Anh và tiếng Đức.

Với những vượt trội về hình thể, Nguyễn Văn Thắng trở thành một trong những thí sinh tiềm năng ở vòng ngoài của chương trình.

Ngoài ra, vòng sơ tuyển cuộc thi ở khu vực phía Nam cũng thu hút nhiều nam thí sinh cao trên 190 cm, trong đó có đến 3 thi sinh cao 1,93 mét và một anh chàng có chiều cao khủng 197 cm hiện là phát thanh viên đài Truyền hình Vũng Tàu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần