Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phê duyệt chỉ giới đường đỏ và cắm mốc một loạt tuyến đường

Kinhtedothi - UBND TP Hà Nội vừa có các quyết định phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới một loạt tuyến đường
Theo đó, UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 542/QĐ-UBND, phê duyệt nhiệm vụ xác định Chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đông Anh, tỷ lệ 1/500.

Theo quyết định, điểm đầu tuyến đường nêu trên tại đầu phía Bắc cầu Thượng Cát (giao với đê Tả Hồng); điểm cuối tuyến tại nút giao với đường Vành đai 3 Bắc Sông Hồng. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Quy mô nghiên cứu tổng chiều dài tuyến đường khoảng 10,5km; diện tích nghiên cứu khoảng 210ha nhằm xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sở để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường, lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.

Tại quyết định số 541/QĐ-UBND, UBND TP đã phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đến Quốc lộ 3 mới, tỷ lệ 1/500 thuộc địa bàn huyện Đông Anh.

Theo quyết định, điểm đầu tuyến đường trên tại đầu phía Bắc của cầu Tứ Liên (giao với đê Tả Hồng); điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 3 mới (đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên). Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).

Quy mô nghiên cứu tổng chiều dài tuyến đường khoảng 8,3km; diện tích nghiên cứu khoảng 155ha nhằm xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sơ để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường, lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.

Bên cạnh đó, tại quyết định số 540/QĐ-UBND, UBND TP phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường nối từ đường Vành đai 4 đến Quốc lộ 1A cũ, tỷ lệ 1/500, thuộc địa bàn các huyện Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín.

Theo quyết định, điểm đầu tuyến nêu trên tại nút giao với đường Vành đai 4; điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 1A cũ. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).

Quy mô nghiên cứu tổng chiều đài tuyến đường khoảng 9km; diện tích nghiên cứu khoảng 37,2ha nhằm các định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sở để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.

Tại quyết định số 511/QĐ-UBND, phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường liên khu vực dọc đường sắt Hà Nội - Lào Cai và đường Vành đai 4, tỷ lệ 1/500, địa điểm thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Hoài Đức.

Theo quyết định, điểm đầu tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6; điểm cuối tuyến đến hết ranh giới quy hoạch phân khu đô thị 84. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường.

Quy mô nghiên cứu chiều dài tuyến đường khoảng 3,5km, còn diện tích nghiên cứu khoảng 50ha nhằm xác định chỉ giới, quản lý phát triển đô thị, quản lý đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị được duyệt, thực hiện dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bảo đảm sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Giá kim loại đồng ngày 12/7: dao động trong biên độ hẹp

Giá kim loại đồng ngày 12/7: dao động trong biên độ hẹp

12 Jul, 05:00 AM

Kinhtedothi - Giá đồng trên sàn giao dịch kim loại London (LME) và sàn giao dịch tương lai Thượng Hải (Shanghai Futures Exchange) dao động trong biên độ hẹp, giảm bớt cú sốc ban đầu do Mỹ công bố mức thuế nhập khẩu 50% có hiệu lực từ ngày 1/8.

Giá thép hôm nay 12/7: tiếp đà tăng nhẹ

Giá thép hôm nay 12/7: tiếp đà tăng nhẹ

12 Jul, 02:05 AM

Kinhtedothi - Ngày 12/7, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt hướng tới tuần tăng thứ ba nhờ hy vọng cải cách nguồn cung của Trung Quốc.

Bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Đà Nẵng, Quảng Ngãi trước 15/7/2025

Bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc - Nam đoạn qua Đà Nẵng, Quảng Ngãi trước 15/7/2025

09 Jul, 08:32 PM

Kinhtedothi - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 6363/VPCP-CN ngày 9/7/2025 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình - Trưởng Đoàn kiểm tra số 1 về việc đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án cao tốc Bắc - Nam đoạn Hòa Liên - Túy Loan, Quảng Ngãi - Hoài Nhơn, Hoài Nhơn - Quy Nhơn và Quy Nhơn - Chí Thạnh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ