Phế thải lấp đường đi

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ nhiều tháng nay, cư dân trong ngõ 553, đường Giải Phóng, quận Hoàng Mai đang phải đi chung với rác và phế liệu xây dựng.

Phế thải lấp đường đi - Ảnh 1
Lối đi chung của ngõ nằm ven sông Sét, chỉ rộng chừng 6 - 7m, hàng ngày có rất nhiều phương tiện qua lại, nhưng nhiều đoạn bị rác thải chiếm hết hơn phân nửa. Người và phương tiện lưu thông qua đây rất bức xúc vì đoạn đường vừa bốc mùi hôi thối, vừa chật chội, nhấp nhô chướng ngại vật, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Cá biệt, đoạn đầu cầu Sét, một bãi rác cao gần 1m, kéo dài vài chục mét, ngăn lối đi thành hai nửa, nửa cho giao thông, nửa cho phế thải. Đối diện “đoàn tàu” rác này, bên vỉa hè kia xếp hàng chục chiếc xe thu gom của Công ty VSMT khiến lòng đường đã nhỏ lại càng bị thắt nút, gây khó khăn cho việc lưu thông.

Cư dân trong ngõ 553 cho biết, có một số trường hợp vì trời tối, không quen đường đã đâm phải đống rác, hoặc những lúc mưa gió, con đường trở nên lầy lội trơn trượt, rất nguy hiểm cho các phương tiện qua lại. Đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng có biện pháp giải quyết để dọn sạch phế thải, trả lại lối đi cho người và phương tiện, đảm bảo ATGT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần