Phim “Quyên” sẽ ra mắt khán giả vào tháng 3/2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 25/11, tại Hà Nội, đoàn làm phim “Quyên” đã có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí và khán giả.

Kinhtedothi - Chiều 25/11, tại Hà Nội, đoàn làm phim “Quyên” đã có buổi giao lưu, gặp gỡ báo chí và khán giả.
 
Đoàn làm phim “Quyên” giao lưu cùng báo chí.
Đoàn làm phim “Quyên” giao lưu cùng báo chí.
“Quyên” là bộ phim được BHD phóng tác từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Văn Thọ. Lấy bối cảnh từ những năm 80 - 90 của thế kỷ trước khi người Việt xa xứ tại nước Đức, trong đó nói về thân phận một người phụ nữ tên Quyên trong thời kỳ hỗn mang, loạn lạc ở Đông Âu, khi bức tường Berlin sụp đổ. Quyên là bức tranh tái hiện khốc liệt về cuộc đời, số phận người phụ nữ lưu lạc nơi đất khách quê người cùng những người đàn ông yêu cô theo những cách khác nhau trong những ngày mưu sinh khắc nghiệt xa xứ.

Phim có sự tham gia của nam diễn viên Trần Bảo Sơn (vai Hùng), một tay giang hồ máu lạnh. Vai Quyên được giao cho Vũ Ngọc Anh (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012). Phim cũng có sự góp mặt của ngôi sao hành động Hollywood Gary Daniels từng được khán giả Việt Nam biết đến với vai chính trong phim Expendables (2010). Bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang – nổi tiếng với phim “Cánh đồng bất tận”.

Đoàn làm phim chia sẻ: “Quyên” là bộ phim khó sản xuất vì phim lấy bối cảnh từ những năm 80 - 90 của thế kỷ trước tại nước Đức. Việc tìm trang phục và đạo cụ phù hợp là một thách thức của đoàn làm phim. Bối cảnh phim lại kéo dài trong suốt gần 10 năm, trong môi trường thời tiết đặc biệt có nhiều tuyết vào mùa thu, phim cũng cần có nhiều diễn viên phụ, đặc biệt là người nước ngoài. Vì vậy, làm sao để sản xuất phim đạt hiệu suất tối ưu với tiền đầu từ là sự tính toán uyển chuyển, linh hoạt của nhà sản xuất.

Hiện đoàn làm phim đang tiếp tục những cảnh quay cuối ở TP Hồ Chí Minh với mong muốn hoàn thành kịp ra mắt khán giả sớm nhất vào ngày 5/3/2015.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần