Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm gia đình có công

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 25/4, Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã tới thăm các gia đình tiêu biểu có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015).

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm gia đình Thiếu tướng, nguyên Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không không quân Phạm Liêm, bộ đội chống Pháp và chống Mỹ, tham gia chiến dịch tổng tiến công mùa Xuân 1975, hiện đang sống tại phố Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến thăm gia đình Thiếu tướng, nguyên Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng Phòng không không quân Phạm Liêm
Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc thăm gia đình Thiếu tướng Phạm Liêm.
Thay mặt lãnh đạo Thành ủy, Phó Bí thư, Phó Chủ tịch TP Nguyễn Thị Bích Ngọc bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của Thiếu tướng Phạm Liêm trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, mà đỉnh cao là chiến dịch tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn Thiếu tướng và gia đình luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng Thủ đô và đất nước ngày càng giàu đẹp.

 
Đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lạc, tham gia Cách mạng và làm liên lạc viên cho Nha Công an phủ Thủ tướng,
Phó Bí thư Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lạc.
Đến thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Lạc, tham gia Cách mạng và làm liên lạc viên cho Nha Công an phủ Thủ tướng, Phó Bí thư Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ, sống vui cùng con cháu và là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình.

Đồng thời khẳng định, Đảng, Nhà nước và TP luôn luôn ghi nhớ những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách. Phó Bí thư bày tỏ mong muốn các thế hệ trẻ trong gia đình Mẹ Lạc tiếp tục có những đóng góp vào công cuộc phát triển quê hương trong giai đoạn mới, xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần