Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng tại quận Đống Đa

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 23/1, Quận ủy Đống Đa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng đợt 3/2/2019 cho các đảng viên đang sinh sống, sinh hoạt trên địa bàn quận. Tới dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Trong đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 619 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 64 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Đống Đa. Ảnh: Thái San
Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh, việc trao Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta về sự đóng góp của các đảng viên lão thành vào sự nghiệp cách mạng của Đảng.
Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức khỏe khác nhau, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đảng viên đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân quận, xây dựng quận Đống Đa không ngừng phát triển, ngày càng toàn diện, tiến bộ, vững vàng trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa Thủ đô và Đất nước. Dù ở cương vị công tác nào, môi trường nào, các đảng viên cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao.
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Đống Đa. Ảnh: Thái San
Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Bích Ngọc cũng mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng tiếp tục là tấm gương sáng cho thế mai sau noi theo, qua đó, góp phần xây dựng quận Đống Đa ngày càng giàu mạnh.