Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong dự khai mạc và bầu cử tại phường Phú Thượng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (23/5), Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã dự lễ khai mạc và tham gia bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 11, đơn vị bầu cử số 5, phường Phú Thượng (tại nhà sinh hoạt cộng đồng C2, khu đô thị Ciputra, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Tại đây, theo ghi nhận của phóng viên, nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, tổ bầu cử và các lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã bố trí khu vực đo thân nhiệt, sát khuẩn, khu vực cho các cử tri chờ đến lượt thực hiện quyền và nghĩa vụ của công dân theo đúng quy định.

 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội kiểm tra thân nhiệt trước khi vào khu vực bầu cử.
Chia sẻ với báo Kinh tế & Đô thị, bà Đoàn Thị Mùi, 79 tuổi, tổ 17, cụm 13 phường Phú Thượng, quận Tây Hồ cùng chồng là một trong 2 người đến điểm bầu cử số 11 sớm nhất cho biết, dù đã nhiều lần đi bầu cử, nhưng lần nào cũng vậy trong mình luôn có những cảm giác hồi hộp khó diễn tả.
Trong khi đó, em Mai Thu Quỳnh, cư dân tổ 17, KDC 13, phường Phú Thượng - người lần đầu được cầm lá phiếu bầu cử trên tay chia sẻ, lần đầu tiên được đi bầu cử, em rất hồi hộp và đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng danh sách của các ứng cử viên.
“Em hy vọng, những ứng cử viên được chọn sẽ thực sự là rường cột của nước nhà, lắng nghe ý kiến Nhân dân và làm hết sức mình để phụng sự Tổ quốc” - em Mai Thu Quỳnh chia sẻ.
Đúng 7 giờ, sau khi được phổ biến thể lệ bầu cử, kiểm tra hòm phiếu… ngày hội của toàn dân đã chính thức bắt đầu.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong và Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng thực hiện nghi lễ chào cờ.
 
 Ngay sau lễ chào cờ, công tác kiểm tra và niêm phong hòm phiếu đã được thực hiện theo đúng quy định.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm thủ tục trước khi tiến hành bỏ phiếu.
Những cử tri đầu tiên tiến hành bỏ phiếu tại Khu vực bỏ phiếu số 11, phường Phú Thượng.
 Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tiến hành bỏ phiếu bầu cử tại Khu vực bỏ phiếu số 11, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.