Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng: Tin tưởng cuộc bầu cử dân chủ, đúng luật

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là đánh giá của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng sau khi đi kiểm tra công tác bầu cử tại một số địa phương sáng nay (22/5).

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng: Tin tưởng cuộc bầu cử dân chủ, đúng luật - Ảnh 1
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng kiểm tra công tác bầu cử tại Tổ bỏ phiếu số 8 (phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm) đặt ở trường Đại học Công nghiệp.
Đến khu vực bỏ phiếu số 8 phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm đặt tại trường Đại học Công nghiệp, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Ủy ban bầu cử, bố trí, hướng dẫn chi tiết, khoa học để cử tri tham gia bầu cử thuận lợi nhất. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, nên trong đầu giờ sáng, phần lớn trong số trên 900 cử tri (trong đó có 568 sinh viên) đã tham gia bầu cử. Trước khi bỏ phiếu, các sinh viên đã được mạn đàm, tìm hiểu kỹ tiểu sử các ứng cử viên để lựa chọn những người tiêu biểu nhất.

Tiếp đó, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến kiểm tra khu vực bỏ phiếu số 7 phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm. Đây là khu vực bỏ phiếu tại Trại tạm giam số 1 CATP cho các cử tri đang bị tạm giam, tạm giữ thực hiện quyền công dân. Xúc động sau khi bỏ phiếu, ông Phạm Hồng Thanh chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi vẫn được tham gia bầu cử, được tham gia mạn đàm, lựa chọn những người xuất sắc nhất để đại diện cho Nhân dân".

Thăm hỏi động viên các cử tri tại đây, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng chúc mỗi người sẽ thêm nỗ lực, cố gắng để sớm trở lại làm những người công dân tốt. Đồng chí cũng tin tưởng với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, đúng luật, đúng quy định, công tác bầu cử tại đây sẽ thành công tốt đẹp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần