Phổ biến kỹ năng sử dụng tiết kiệm điện

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, Trung tâm Tiết kiệm năng Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP Hà Nội tổ chức buổi truyên truyền phổ biến các kỹ năng lựa chọn và sử dụng các trang thiêt bị cần thiết trong hộ gia đình là người dân huyện phường Nghĩa Tân.

eed ff fff
Những kỹ năng, giải pháp nhằm sử dụng các thiết bị điện trong gia đình sao cho tiết kiệm và hiệu quả đã được các chuyên gia đến từ ECC Hà Nội trình bày và hướng dẫn cụ thể cho người dân. Tại đây, các chuyên gia cũng giới thiệu, tư vấn và giúp người dân biết cách sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng trong gia đình. Đây là phương án vừa mang lại hiệu quả kinh tế cho người dân vừa tiết kiệm năng lượng tài nguyên cho đất nước cũng như góp phần bảo vệ môi trường.

Với phương châm “Sử dụng năng lượng hiệu quả trong mỗi hộ gia đình là tiết kiệm cho các bạn hôm nay và thế hệ tương lai”, buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm của không chỉ người dân mà cả các cơ quan chính quyền địa phương trong công tác tiết kiệm năng lượng và coi đây là nét đẹp văn hóa trong mỗi hộ gia đình, từ đó tạo bước đột phá trong việc chuyển biến từ nhận thức sang hành động cụ thể thực hiện các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả trong cộng đồng.