Phó Chủ tịch nước thăm và tặng quà Tết hộ nghèo xã An Phú

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 5/2, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Phú, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Tham dự cùng đoàn có đồng chí Nguyễn Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND TP, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành TP Hà Nội.
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Phú
Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà các hộ nghèo tại xã An Phú.
Phát biểu tại đây, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã An Phú đã đạt được trong những năm qua. Phó Chủ tịch nước cũng đề nghị Đảng bộ và Nhân dân xã An Phú tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội mà địa phương đã đề ra trong năm 2016.

Phó Chủ tịch nước
Nguyễn Thị Doan đã chuyển lời chúc tốt đẹp của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tới toàn thể Nhân dân địa phương và nhấn mạnh Đảng, Nhà nước luôn hướng về cơ sở, chăm lo cho mọi người dân. Phó Chủ tịch nước lưu ý, trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, lãnh đạo chính quyền xã An Phú cần quan tâm tổ chức tốt các hoạt động văn hóa tinh thần cho Nhân dân, giữ vững an ninh - trật tự, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được đón Tết đầm ấm, vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tặng 225 suất quà cho người nghèo, hộ gia đình chính sách của xã An Phú.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần