Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phố Phương Mai ùn tắc vì hè rộng hơn đường

Kinhtedothi - Phố Phương Mai đoạn từ cổng phụ Bệnh viện Bạch Mai đến nút giao với đường Giải Phóng thường xuyên rơi vào cảnh ùn ứ do quá tải các loại phương tiện.
Đoạn đường có chiều rộng chỉ khoảng 10m nhưng có rất nhiều phương tiện tham gia giao thông như ô tô, xe máy, xe buýt, taxi, xe cứu thương, xe tang lễ và có cả tàu hỏa cắt ngang. Mỗi khi dừng chờ tàu hỏa qua nút giao với đường Giải Phóng, do diện tích lòng đường quá hẹp nên các phương tiện phía phố Phương Mai thường xuyên đứng chiếm hết phần đường của xe đi đối diện. Vì vậy, khi tàu đi qua, giao thông tại khu vực này thường trở nên hỗn loạn do các phương tiện lấn làn nhau. Trong khi đó, vỉa hè đoạn phố này trước Bệnh viện Việt Pháp lại rộng đến hơn 10m và đang được làm bãi trông xe ô tô (ảnh). Do đó, để giảm áp lực giao thông, chống ùn tắc và hạn chế những lỗi vi phạm của các chủ phương tiện do lòng đường quá hẹp, Sở GTVT Hà Nội cần sớm nghiên cứu xem xét xén bớt đoạn vỉa hè trước cổng Bệnh viện Việt Pháp, mở rộng phố Phương Mai tại khu vực ngã ba này.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

13 Jun, 04:34 AM

Kinhtedothi - Phát triển một nền công nghiệp quốc gia luôn là khát vọng chính đáng của mọi đất nước đang phát triển; tuy nhiên, trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng hiện nay, việc định hình chiến lược công nghiệp hóa cần có sự đổi mới căn bản. Đặc biệt, mục tiêu phát triển đường sắt cao tốc và đường sắt đô thị (ĐSĐT) trong tương lai là minh chứng cho việc nội địa hóa cần phải đi đôi với tính hiệu quả kinh tế, và khả năng cạnh tranh quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ