Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam dự Ngày hội Đại đoàn kết tại Đắk Nông

Thành Đô
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/11, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại xã miền núi Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông - xã miền núi đặc biệt khó khăn, là nơi sinh sống của 23 dân tộc anh em.rn

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và nhân dân xã Quảng Khê đã ôn lại truyền thống đoàn kết của dân tộc, chiến thắng nhiều thiên tai địch họa, giành được độc lập, giữ vững được đất nước, đổi mới để ngày hôm nay dù còn nhiều khó khăn nhưng đất nước đã có bước phát triển rất toàn diện.
 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Ngày hội. Ảnh: VGP/Đình Nam
"Xã Quảng Khê có thể nói là một điển hình trong phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Từ bà con dân tộc đã sống ở đây bao đời đến những bà con dân tộc đến từ khắp các miền trong cả nước, cùng đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế-xã hội, dần từng bước thoát khỏi đói nghèo, ổn định về xã hội", Phó Thủ tướng biểu dương.

Thời gian tới, đảng bộ, chính quyền, nhân dân đồng bào các dân tộc xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong cũng như toàn tỉnh Đắk Nông tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và đặc biệt luôn đoàn kết phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, phát huy truyền thống, làm giàu thêm những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc.
 Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trò chuyện với người dân xã Quảng Khê. Ảnh: VGP/Đình Nam
"Tôi xin chúc đồng bào, bà con Quảng Khê luôn thật mạnh khỏe, mong sao ‘mưa thuận, gió hoà’ để kinh tế phát triển, người khá rồi thì khá giả hơn, người nghèo thì bớt nghèo và lá lành hơn thì đùm lá rách. Chúng ta cùng nhau phát triển, thi đua cùng các xã khác trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh và toàn tỉnh Đắk Nông thi đua với cả nước", Phó Thủ tướng nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần