“Phố trong làng” nối sóng phim truyện khung 21 giờ trên VTV1

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Phim “Hương vị tình thân” đang dần đi đến hồi kết, nhiều khán giả tò mò bộ phim nào sẽ nối sóng trên VTV1.

Sau khi phim Hương vị tình thân kết thúc, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ giới thiệu đến khán giả bộ phim mới “Phố trong làng”. Tác phẩm do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn với 35 tập.

 Ê-kip làm phim ''Phố trong làng''. Ảnh: VTV.

Câu chuyện phim xoay quanh nhân vật Nam - một chiến sĩ cảnh sát hình sự về xã trong một nhiệm vụ mới. Bộ phim không chỉ là bức tranh nông thôn đa màu sắc mà còn là câu chuyện về một chiến sĩ cảnh sát được điều động về Tân Xuân đảm nhận công việc công an xã. Tại đây, thượng úy Nam gặp không ít khó khăn và cả những va vấp ban đầu khi đảm nhận các nhiệm vụ mới.
 Thượng úy Nam (diễn viên Anh Tuấn). Ảnh: VTV.

Đạo diễn Mai Hiền chia sẻ: "Phố trong làng” là một bộ phim tâm lý, có không gian là một vùng nông thôn Bắc Bộ, với nhân vật chính là những chiến sĩ công an. Tuy nhiên trong phim này không có những cảnh hành động đuổi bắt căng thẳng hay những vụ điều tra phá án hồi hộp, gay cấn.
 Đạo diễn Mai Hiền. Ảnh: VTV.

Thay vào đó là hình ảnh các chiến sĩ công an xã. Đôi khi những khó khăn về phong tục tập quán, đất lề quê thói cũng như quan hệ về dòng họ đôi khi cũng gây khó khăn cho họ khiến các chiến sĩ công an xã phải vượt qua và hóa giải những điều đó".

Phố trong làng quy tụ nhiều diễn viên trẻ quen thuộc với khán giả như Anh Tuấn, Ngọc Anh, Thu Minh, Mạnh Đạt... Hai nhân vật chính trong phim là Thượng úy Nam (Anh Tuấn) và Ngọc (Ngọc Anh) - cô y tá xã hứa hẹn tạo nên cặp đôi thú vị qua những tình huống va chạm hàng ngày.
 Cô y tá xã Ngọc (diễn viên Ngọc Anh). Ảnh: VTV.

Ngoài việc xoay quanh các chiến sĩ công an, bộ phim "Phố trong làng" còn phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng nơi làng quê - nơi luôn tồn tại giữa cái tốt và cái xấu khi có những người làm đảo lộn cuộc sống yên bình nơi làng quê.

Phim “Phố trong làng” sẽ lên sóng lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu trên kênh VTV1 sau khi "Hương vị tình thân" kết thúc. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một món ăn mới mẻ cho khán giả trong thời dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần