“Phố trong làng” tập 11: Bị Tiến rủ rê, Mến tái phạm sai lầm

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 11 bộ phim “Phố trong làng”, Tiến cho rằng hắn và Mến cùng có chung kẻ thù nên tìm mọi cách thuyết phục Mến đi uống rượu.

Trong tập 10 bộ phim “Phố trong làng”, biết được Nam vừa đi họp tại nhà họ Vũ về, bà chủ quán nước chia sẻ: “Họ Vũ chắc không để yên đâu, chắc con Thương phải nghe họ thôi. Nghĩ cũng tội hai mẹ con, cái Thương nghĩ rằng phải mang ơn thằng Mến vì đã cưu mang nó. Cho nên, nó mới phải sống với thằng Mến đến bây giờ”.

Với tâm trạng không vui sau khi Thương viết đơn bảo lãnh cho Mến, Nam tình cờ gặp Ngọc. Trong lúc nói chuyện, Ngọc đã buột miệng nói ra cảm xúc vui mừng của mình khi Nam không phải chuyển công tác. Sau đó, Nam và Ngọc cũng tỏ ra tâm đầu ý hợp trong chuyện giúp đỡ mẹ con nhà chị Thương. Sau đó, giữa hai người đã nảy sinh tình cảm.

Tại cơ quan công an, sau khi tỉnh rượu, Mến đã bày tỏ mong muốn được về nhà. Nam đã tuyên truyền, nhắc nhở: “Nếu như anh tiếp tục gây rối, đặc biệt là đánh vợ con, tôi đảm bảo sẽ xử lý đúng pháp luật và không nương tay”. Tiếp thu lời Nam nói, Mến chia sẻ: “Tôi sẽ cố gắng”.

Thấy Mến chưa quyết tâm, Nam đã nhấn mạnh: “Tôi biết hoàn cảnh lầm lỡ trước đây của chị Thương. Tuy nhiên, anh đã chấp nhận lấy người ta làm vợ thì đừng nghĩ mình là đàn ông thì có quyền hành hạ người ta. Rồi sau này, con anh sẽ nhìn bố như thế nào. Liệu rằng, nó có còn sự tôn trọng với anh hay không? Ít ra, anh cũng phải nghĩ cho con mình chứ”.

Nghe những lời Nam nói xong, Mến đã nghẹn ngào nói: “Vâng, tôi hứa. Từ giờ, tôi sẽ không uống một giọt rượu nào nữa. Anh cho tôi về dọn dẹp nhà cửa đón hai mẹ con nó”.
 Tiến rủ rê Nam đi uống rượu. Ảnh: VTV.

Trong review tập 11 bộ phim “Phố trong làng”, Hoàng chia sẻ với cấp trên: “Từ khi anh Đông lập group công an xã, bà con vào theo dõi đông phết”. Biết thông tin này, Nam cũng vui mừng bày tỏ: “Anh em mình là dân lăn lộn địa bàn, làm sao có kỹ năng như bên hành chính, trật tự của cậu Đông được”.

Cả 3 cán bộ công an cũng tỏ ra vui mừng khi những hình ảnh Hoài đăng tải trên mạng xã hội về việc giúp đỡ mẹ con chị Thương nhận được nhiều lượt tương tác, động viên. Qua đó, Nam đánh giá: “Việc tạo thêm kênh thông tin cũng tốt, tập trung vào việc vận động, tuyên truyền cho bà con hiểu về pháp luật một các đơn giản, dễ hiểu nhất”.

Tuy nhiên, chưa vui được lâu, Nam và cấp dưới lại nhận được những thông tin không vui trên mạng xã hội về Tiến – con trai ông Quyền.

Ở diễn biến khác, Hoài hớt hải đi xe đến gặp Nam để báo án. Hoài chia sẻ: “Khu nhà em vừa mới bị trộm, em vừa tóm được tên khả nghi. Khổ nỗi, bà chủ nhà cứ bênh, không khám”. Mặc dù vậy, Nam không tin và chỉ cho rằng Hoài đang cố tình tìm cách tiếp cận mình.

Phần cuối review tập 11, Tiến tìm mọi cách để rủ rê Mến đi uống rượu. Tuy nhiên, Mến đã quả quyết từ chối. Tiến đã thuyết phục rằng: “Bây giờ, em với anh cùng chung kẻ thù” nhưng Mến đã phủ nhận: “Chú đừng nghĩ chú hiểu anh, vẫn non và xanh lắm”.

Tập 11 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 23/11 trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần