“Phố trong làng” tập 14: Bà Mây ủng hộ việc Ngọc yêu Nam

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong review tập 14 bộ phim “Phố trong làng”, Ngọc che giấu mẹ việc có cảm tình với Nam. Tuy nhiên, bà Mây đã cảm nhận được và tỏ ý ủng hộ con gái đến với Nam.

Trong tập 13 bộ phim “Phố trong làng”, sau khi biết chồng chơi bời, vợ của ông Trung đã có ý định tự tử khiến người dân trong xã Tân Xuân hô hoán, gọi công an đến can ngăn, xử lý . Để cứu nạn nhân, Nam đã bàn với ông Quyền nhanh chóng hành động. Một mặt, ông Quyền đã đánh lạc hướng. Mặt khác, Nam đã leo lên nóc nhà, kịp thời tiếp cận nạn nhân và cứu người.

Liên quan đến sự việc của ông Trung, ông Thắng - Phó Chủ tịch xã Tân Xuân đã gặp Nam và ông Quyền và tỏ rõ sự nóng nảy: “Điện thoại của tôi liên tục có người hỏi về chuyện ông trưởng họ Vũ”. Khi Nam trình bày đang xác minh sự việc, ông Thắng tiếp tục hỏi: “Có phải ông Trung bị bắt quảng tang đang mua dâm hay không? Nếu không, các anh phải có hành động ngăn chặn những lời đồn ác ý nhắm vào ông ấy chứ”. Khi Nam còn đang chưa kịp nêu y kiến, ông Quyền đã trình bày: “Báo cáo anh, dù chưa xảy ra vụ việc nhưng bị bắt gặp ở trong hoàn cảnh đó, địa điểm đó thì nói mình trong sạch cũng không an tin được”.

Nghe chia sẻ của ông Quyền, Phó Chủ tịch xã tỏ ra không vui và hỏi: “Như vậy là phía công an khẳng định quán Mây Chiều có những hoạt động bất hợp pháp?”. Trả lời, Nam chia sẻ: “Không ạ. Đêm ngày hôm qua, quán Mây Chiều chỉ bị lập biên bản về việc để tiếp ăn mặc không phù hợp và có 2 nhân viên chưa đăng ký tạm trú”. Nhưng dựa trên lời của ông Quyền, vị Phó Chủ tịch xã thắc mắc: “Chính anh Quyền vừa nói ở địa điểm đó mà nhận mình trong sạch thì không ai tin cơ mà”.

Thấy sự việc căng thẳng, ông Quyền đã thay giọng: “Xin lỗi, ý tôi không phải thế, mà là…”. Chưa nói hết câu, Phó Chủ tịch xã nói lớn: “Ý anh là sao, danh dự của một ông trưởng họ đấy”. Kết thúc cuộc họp, ông Quyền giải thích về thái độ nóng nảy của ông Thắng rằng: “Ông Phó Chủ tịch cũng là họ Vũ”.

Phần cuối tập phim, trong cuộc họp cơ quan, Hoàng chia sẻ: “Em thấy trong vụ này có gì đó bất thường. Mình nhận được tin báo nhà hàng Mây Chiều có tiếp viên hoạt động. Vào kiểm tra hành chính đã phát hiện ông trưởng họ Vũ hát karaoke. Ngay ngày hôm sau có tin đồn ông trưởng họ đi chơi gái bị bắt quả tang”. Sau đó, Hoàng hỏi ông Quyền xem có ý kiến góp ý hay không nhưng chỉ nhận được sự im lặng cũng biểu cảm lo lắng.
 Ngọc có cảm tình với Nam. Ảnh: VTV.

Trong tập 14 bộ phim “Phố trong làng”, Mến đã không chế vợ ông Quyền vì cho rằng chính bà đã tung tin trưởng họ Vũ mua dâm. Khi vợ ông Quyền giằng co, tranh cãi, Mến đã nói: “Bà đừng già mồm nữa. Tôi điều tra ra cái mồm bà phun ra chứ khong phải ai nữa”. Từ tranh cãi, hai bên đã động tay động chất nhưng lực lượng chức năng đã kịp thời can ngăn.

Trong tình tiết khác, Ngọc giải thích với bà Mây về mối quan hệ với Nam: “Bọn con hoàn toàn là quan hệ công việc. Hiện giờ, anh Nam đang bị thương và chăm sóc người bệnh là nghĩa vụ của con”. Tuy nhiên, bà Mây nói với Ngọc: “Con gái này, con có thể che đậy cảm xúc với cả thế giới nhưng với mẹ thì không. Theo kinh nghiệm của mẹ, hai đứa cũng hợp nhau đấy. Cậu ta không chế được con ngựa bất kham trong con. Còn còn gái của mẹ cũng không kém cạnh trong việc cầm cương đâu”.

Tập 14 bộ phim “Phố trong làng” sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 26/11 trên kênh VTV1.