Phòng ngự tệ hại Real bị chủ nhà Legia Warszawa cầm hòa

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Real không thể sớm giành quyền đi tiếp như đối thủ cùng bảng Dortmund và phải chờ thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa.

Làm khách trên sân của Legia Warszawa, bất chấp cái lạnh 6 độ C bầy “Kền kền trắng” nhập cuộc khá hứng khởi và có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ngay từ phút đầu tiên. Gareth Bale mở tỉ số ngay từ phút thứ 1 sau đường chuyền của Cristiano Ronaldo. Từ đường chuyền từ bên cánh trái của Coentrao, Ronaldo đánh đầu chiến thuật để Gareth Bale thực hiện pha ngả người bắt volley cực căng từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng được ghi 57 giây sau khi trận đấu bắt đầu này là pha lập công nhanh nhất của Real Madrid ở Champions League.
 
Phút 35, tiền đạo người Pháp Karim Benzema nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Từ đợt tấn công trung lộ do Benzema khởi xướng, Kovacic bấm bóng điêu nghệ vào vòng cấm địa cho Bale và cựu sao Tottenham đẩy nhẹ cho Benzema dứt điểm quyết đoán, không cho thủ môn Legia 1 cơ hội nào.
Dù phải thi đấu trong điều kiện SVĐ không có khán giả do để CĐV quá khích gây rối ở những trận đấu gần đây, nhưng Legia cũng không vì thế mà thi đấu kém nhiệt. Ngược lại, đại diện của Ba Lan cũng cho thấy quyết tâm tạo địa chấn trước Real. Tuy nhiên 5 phút trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà đã rút ngắn tỉ số xuống 1-2 nhờ công của Odjidja-Ofoe.

 
Đến phút 58, Legia Warszawa đã đưa trận đấu trở về thế cân bằng khi Miroslav Radovic buộc Keylor Navas lần thứ 2 vào lưới nhặt bóng. Quyết tâm và khát khao chiến thắng của Legia đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 83, để lần đầu tiên vượt lên dẫn trước Real nhờ công của Thibault Moulin. Xuất phát từ tình huống tổ chức phản công nhanh, Prijovic nhả bóng rất đẹp cho Moulin băng lên từ tuyến 2 dứt điểm hiểm hóc buộc Navas phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.
Tuy nhiên chỉ 2 phút sau đó, Mateo Kovacic đã ghi bàn san bằng tỉ số 3-3 cho Real Madrid. Trong một pha dâng cao tấn công, hậu vệ cánh phải Carvajal có pha xử lý khéo léo trong vòng cấm Legia trước khi giật gót cho Kovacic gỡ hòa 3-3 cho Real. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
Bị cầm chân đầy thất vọng trên sân đội bóng thủng lưới nhiều nhất Champions League 2016/17 dù dẫn trước đến hai bàn, Real không thể sớm giành quyền đi tiếp như đối thủ cùng bảng Dortmund và phải chờ thêm ít nhất 1 vòng đấu nữa.