Phòng thay đồ The Blues gia tăng căng thẳng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việc sử dụng Terry từ đầu ở cuộc chạm trán Man "xanh" đã trở thành thảm họa. Trung vệ 35 tuổi này bị Aguero xoay như chong chóng.

Mourinho đang phải chịu những áp lực lớn, bởi ngoài Terry, một "ông sao" khác tại Stamford Bridge sẵn sàng nổi loạn là Diego Costa.

Bất đồng giữa "người đặc biệt" và Costa bắt đầu nảy sinh từ cuối mùa trước. Mourinho cho rằng, cậu học trò thi đấu quá ăn thua, mải lao vào những cuộc đấu tay bo, gây hấn đối thủ mà quên mất nhiệm vụ chính ghi bàn.
Phòng thay đồ The Blues gia tăng căng thẳng - Ảnh 1
Mourinho gián tiếp gây sức ép lên tỷ phú Abramovich

Chelsea đang trải qua mùa chuyển nhượng khá yên tĩnh. Drogba, Filipe Luis và Cech lần lượt rời Stamford Bridge, nhưng CLB mới chỉ bổ sung thêm Falcao, Begovic và Baba Rahman.

HLV Mourinho muốn chiêu mộ trung vệ trẻ của Everton - John Stones, dù phía Everton khăng khăng không bán. Hành động rút Terry ra khỏi sân sau hiệp 1 trước Man City là lời nhắc nhở gián tiếp mà HLV người Bồ gửi đến tỷ phú Abramovich, hy vọng ông sẽ chi tiền. Nhận thấy yêu cầu trên là cần thiết, trong bối cảnh Chelsea chưa giành nổi chiến thắng sau hai trận ra quân, ông chủ người Nga đã "bật đèn xanh" sẵn sàng cấp tiền để Mourinho đi "shopping".
Phòng thay đồ The Blues gia tăng căng thẳng - Ảnh 2
"Người đặc biệt" muốn tuyển thêm 3 cầu thủ mới, gồm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và thêm nhân tố khác trên hàng công. Thực tế, trong hè này, Chelsea mới mua Falcao, Begovic và Baba Rahman để lấp vào khoảng trống mà những cầu thủ rời Stamford Bridge để lại.

Diego Costa, Ivanovic hứa hẹn, sẽ nỗ lực chơi tốt hơn

Trong bầu không khí luyện tập khá nặng nề, những Ivanovic, Diego Costa đã kêu gọi sự bình tĩnh cũng như hứa hẹn sẽ không làm Mou buồn thêm.

"Đó là một kết quả rất thất vọng, nhưng nó đã xảy ra, chúng tôi không thể làm lại. Chúng tôi biết, chúng tôi phải nhìn về phía trước. Chúng tôi không làm tốt trong 2 trận đầu tiên nhưng vẫn còn 36 trận và chúng tôi có thể cải thiện. Năm ngoái chúng tôi đăng quang nhưng đây là một mùa giải khác. Chúng tôi chơi với áp lực nhiều hơn và chúng tôi cần phải thích nghi. Chúng tôi bắt đầu phải nghĩ về số điểm cần có được trong mùa này. Các đối thủ ngày một hay lên nhưng chúng tôi có thể cho thấy tốt hơn bằng cách chứng tỏ điều đó. Chắc chắn chúng tôi không từ bỏ chỉ vì 2 trận đầu chơi kém". Ivanovic chia sẻ.

Trong khi đó, Diego Costa phát biểu: "Chúng tôi cần phải giữ cái đầu lạnh và có sự liên lạc tốt hơn. HLV Mourinho đã làm trước mùa giải như đề ra: đảm bảo thể lực tốt cho toàn đội. Chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng là mọi thứ sẽ thay đổi. Bản thân tôi cảm thấy mỗi lúc một tốt hơn sau khi gặp phải một chấn thương".