Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phú Thọ: triệt phá kho hàng chứa gần 6.000 đôi giày giả mạo nhãn hiệu

Kinhtedothi- Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ gần 6.000 đôi giày giả mạo các nhãn hiệu NIKE, Adidas.

Trước đó, Đội QLTT số 8 phối hợp với Đội QLTT số 7 và Phòng An ninh kinh tế, Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) tiến hành khám kho hàng hóa tại khu 8, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy thuộc sở hữu của hộ kinh doanh Nguyễn Đức Tình.

Lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ kiểm tra kho hàng.

Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện hàng hoá là 5.820 đơn vị sản phẩm gồm giày, giày sục mang nhãn hiệu Adidas và NIKE.

Các nhãn hàng Adidas, NIKE được in và gắn trực tiếp trên sản phẩm, không thể tách rời với sản phẩm; có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Đức Tình không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hoá.

Đội QLTT số 8 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá trên và phối hợp với Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ để xác minh, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Sức hút bất động sản Việt Trì, Phú Thọ

Sức hút bất động sản Việt Trì, Phú Thọ

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: xác minh 27 thuyền hút cát vắng chủ trên sông Đồng Nai

Lâm Đồng: xác minh 27 thuyền hút cát vắng chủ trên sông Đồng Nai

13 Jun, 05:16 PM

Kinhtedothi - Ngày 13/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước kiểm tra các phương tiện đường thủy hoạt động trên sông Đồng Nai, nơi giáp ranh giữa hai tỉnh, lâu nay vốn bị các đối tượng lợi dụng để khai thác cát trái pháp luật.

Hàng giả - hàng nhái ở Hà Nội: Khó xử lý dứt điểm nếu không thường xuyên kiểm tra

Hàng giả - hàng nhái ở Hà Nội: Khó xử lý dứt điểm nếu không thường xuyên kiểm tra

13 Jun, 01:25 PM

Hàng giả, hàng nhái không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn phá vỡ niềm tin vào thị trường. Sau các đợt cao điểm xử lý, nhiều đối tượng lại tái hoạt động dưới hình thức tinh vi hơn. Những lỗ hổng trong cơ chế hậu kiểm, công nghệ truy xuất và chế tài xử phạt đang khiến cuộc chiến chống hàng giả trở thành một cuộc đua đường dài, đòi hỏi sự kiên trì và quyết liệt.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ