Kinhtedothi- Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, Cục QLTT tỉnh Phú Thọ vừa phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ gần 6.000 đôi giày giả mạo các nhãn hiệu NIKE, Adidas.
Trước đó, Đội QLTT số 8 phối hợp với Đội QLTT số 7 và Phòng An ninh kinh tế, Công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) tiến hành khám kho hàng hóa tại khu 8, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy thuộc sở hữu của hộ kinh doanh Nguyễn Đức Tình.
Lực lượng chức năng tỉnh Phú Thọ kiểm tra kho hàng.
Kết quả, lực lượng chức năng phát hiện hàng hoá là 5.820 đơn vị sản phẩm gồm giày, giày sục mang nhãn hiệu Adidas và NIKE.
Các nhãn hàng Adidas, NIKE được in và gắn trực tiếp trên sản phẩm, không thể tách rời với sản phẩm; có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam. Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Đức Tình không xuất trình được hoá đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hoá.
Đội QLTT số 8 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hoá trên và phối hợp với Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Phú Thọ để xác minh, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.
Kinhtedothi- Ngày 4/12, ông Vương Văn Ưng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Lại, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, xác nhận sự việc phát hiện sọ người ở bãi bồi sông Hồng, đoạn qua địa bàn.
Kinhtedothi - Thị trường bất động sản Việt Trì, Phú Thọ, đang ngày càng gia tăng nhờ vào nhiều yếu tố quan trọng. Trước hết, vị trí địa lý chiến lược đã giúp Việt Trì thu hút đầu tư bất động sản mạnh mẽ.
Kinhtedothi - Ngày 13/6, Công an tỉnh Nam Định cho biết đã ra quyết định xử phạt hai trường hợp vi phạm giao thông từ nguồn thông tin do người dân phản ánh qua mạng xã hội.
Kinhtedothi - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố 2 bị can sản xuất, buôn bán khô gà, khô bò, heo cháy tỏi giả và bán ra thị trường.
Kinhtedothi - Ngày 13/6, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an tỉnh Bình Phước kiểm tra các phương tiện đường thủy hoạt động trên sông Đồng Nai, nơi giáp ranh giữa hai tỉnh, lâu nay vốn bị các đối tượng lợi dụng để khai thác cát trái pháp luật.
Hàng giả, hàng nhái không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính, mà còn phá vỡ niềm tin vào thị trường. Sau các đợt cao điểm xử lý, nhiều đối tượng lại tái hoạt động dưới hình thức tinh vi hơn. Những lỗ hổng trong cơ chế hậu kiểm, công nghệ truy xuất và chế tài xử phạt đang khiến cuộc chiến chống hàng giả trở thành một cuộc đua đường dài, đòi hỏi sự kiên trì và quyết liệt.