“Phù thủy đường phố” Petey Majik gia nhập bộ ba GK Phái Mạnh Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Phù thủy đường phố” Petey Majik Nguyễn sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt trong bộ ba giám khảo quyền lực của chương trình truyền hình thực tế Phái Mạnh Việt.

Đồng hành cùng bộ đôi Minh Hằng - Hiếu Hiền trong vai trò “cầm cương nảy mực”, ảo thuật gia Petey Nguyễn sẽ cùng với 10 ứng viên Phái Mạnh Việt vượt qua những thử thách độc đáo nhất trước khi đánh giá và tìm ra người thắng cuộc sở hữu giải thưởng 200 triệu đồng cùng danh hiệu Phái Mạnh Việt.

Ba cái tên Hiếu Hiền - Minh Hằng – Petey Nguyễn hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ ba giám khảo đầy màu sắc, đem đến những nhìn nhận tổng quan, đa chiều, giúp đánh giá một cách chính xác, khách quan các ứng viên trong cuộc hành trình chinh phục ngôi vị Phái Mạnh Việt.
“Phù thủy đường phố” Petey Majik gia nhập bộ ba GK Phái Mạnh Việt - Ảnh 1
Sau những thành công với phim ảnh và dấu ấn để lại với khán giả về một anh chàng Việt kiều điển trai, tài năng, đây là lần đầu tiên Petey Nguyễn thử sức trong vai trò giám khảo truyền hình thực tế, hứa hẹn tạo nên một nhân tố mới lạ bởi chính khả năng biến hóa đầy bất ngờ của một ảo thuật gia đường phố. Thành công với vai diễn đầu tay trong Âm mưu giày gót nhọn và gần đây nhất là Ngày nảy Ngày nay, hình ảnh Petey Nguyễn dần trở nên quen thuộc với khán giả Việt trong vai trò diễn viên bên cạnh biệt danh “phù thủy đường phố”.

Trước những lo ngại Petey sẽ “lép vế” bởi cặp đôi Hiếu Hiền và Minh Hằng từng hợp tác ăn ý trong khá nhiều dự án trước đó cũng như hạn chế của anh về khả năng tiếng Việt, anh chàng ảo thuật gia tự tin khẳng định: “Tôi tin rằng trong một bộ ba giám khảo, mỗi người phải đóng một vai trò khác nhau để tạo nên một “tam giác toàn diện”. Minh Hằng có sự nhạy cảm và góc nhìn, đánh giá người đàn ông bằng quan điểm của phụ nữ – cô ấy là đại diện cho tiếng nói của “một nửa thế giới” trong cuộc đua giữa những người đàn ông. Anh Hiếu Hiền lại có được sự gần gũi, nét duyên dáng và hài hước của một diễn viên hài. Ở cả hai người bạn đồng hành này, Petey tin mình sẽ học được nhiều điều hơn là chuyện lo lắng bản thân có bị “lép vế” hay không. Trong khi đó, Petey sẽ làm giám khảo với tư cách một ảo thuật gia làm nghệ thuật, với ảo thuật, bạn cần có sự ngẫu hứng, biến hóa, sự bất ngờ, nhưng để biến nó thành nghệ thuật là cả một quá trình dày công chuẩn bị, tập luyện, sự săp xếp và tính toán cẩn thận,tỉ mỉ và chuyên nghiệp.”. 
“Phù thủy đường phố” Petey Majik gia nhập bộ ba GK Phái Mạnh Việt - Ảnh 2
Sinh ra, lớn lên tại Brisbane, Úc và chính thức trở về khởi nghiệp tại Việt Nam năm 2011, Petey Nguyễn tự tin với vốn sống và những trải nghiệm tại Việt Nam đủ giúp anh đánh giá được các ứng viên trong cuộc đua có một không hai của phái mạnh. Bên cạnh đó 30 năm sinh sống tại Úc và những chuyến lưu diễn trên khắp các nẻo đường năm châu trong vai trò ảo thuật gia đường phố giúp Petey có được vốn sống và kiến thức đáng ngưỡng mộ, cách nhìn nhận phóng khoáng và cởi mở. Petey chia sẻ, với anh, không có chuẩn mực nào riêng để đánh giá cho hình mẫu của một người đàn ông lí tưởng, nhưng một người đàn ông tự tin đúng mực với những gì mình có và vận dụng, phát huy được điều đó trong cuộc sống sẽ biết cách để chinh phục người khác và biến bản thân mình thành một hình mẫu lí tưởng để truyền cảm hứng cho đại chúng. 

Bộ ba giám khảo Minh Hằng – Hiếu Hiền – Petey Nguyễn sẽ theo sát các nhiệm vụ được đặt ra cho 10 chàng trai trong Phái Mạnh Việt, họ sẽ cùng nhau vượt qua những thử thách mang tính đồng đội lẫn cá nhân, đòi hỏi cả sức mạnh lẫn kĩ  năng, sự nhanh nhạy, thông minh lẫn óc hài hước và khả năng xử trí tình huống bất ngờ. Thời gian thực hiện các thử thách cùng đánh giá từ ban giám khảo sẽ quyết định thứ hạng và kết quả loại người. Cái tên trụ lại cuối cùng – người vượt qua được những thử thách khốc liệt và các đối thủ đầy bản lĩnh sẽ được vinh danh là người chiến thắng – người đàn ông đại diện cho bản lĩnh Phái Mạnh Việt và sở hữu giải thưởng 200 triệu đồng.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần