Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Phương án kết nối đường sắt Nhổn - ga Hà Nội với 39 tuyến xe buýt

Kinhtedothi - Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội sẽ được kết nối trực tiếp với 39 tuyến xe buýt. Đây là phương án được Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông Hà Nội vừa hoàn thiện nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đi lại.

Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông Hà Nội vừa hoàn thiện phương án kết nối các tuyến buýt với đường sắt đô thị nhằm tạo thuận lợi cho hành khách.

Cụ thể, tuyến đường sắt đô thị đoạn trên cao Nhổn - ga Hà Nội sẽ có 36 tuyến buýt kết nối. Trong đó có 33 tuyến trợ giá gồm: tuyến số 05, 07, 09A, 09B, 13, 16, 20A, 20B, 24, 26, 27, 28, 29, 32, 34, 38, 39, 49, 51, 55A, 55B, 57, 90, 92, 105, 117, 146, 161, 162, 163, E05, 56A, 96 và 3 tuyến không trợ giá: tuyến số 70A, 70B, 70C.

Tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội sẽ được kết nối với 36 tuyến xe buýt.

Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - ga Hà Nội đang được kết nối với nhau bởi 13 tuyến buýt gồm: tuyến số 29, 49, 57, 05, 16, 27, 09B, 24, 38, 90, 105, 161, 163. 

Cả hai tuyến đường sắt đô thị này cũng được kết nối với tuyến buýt nhanh BRT01 thông qua 9 tuyến buýt gồm: tuyến số 29, 49, 57, 05, 27, 38, 90, 105, 09B. 

Ngoài ra, về hạ tầng kết nối tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội, hiện Sở GTVT Hà Nội đã lắp đặt mới biển báo điểm dừng ở 5 vị trí, di chuyển điểm dừng, nhà chờ xe buýt với 21 điểm, thay nền và thông tin biển báo 8 điểm.

Đáng chú ý, các điểm dừng, nhà chờ đã được di chuyển, lắp mới cách các nhà ga của tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đều dưới 50m.  

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

Chiến lược khôn ngoan thay vì tự chủ bằng mọi giá

13 Jun, 04:34 AM

Kinhtedothi - Phát triển một nền công nghiệp quốc gia luôn là khát vọng chính đáng của mọi đất nước đang phát triển; tuy nhiên, trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng hiện nay, việc định hình chiến lược công nghiệp hóa cần có sự đổi mới căn bản. Đặc biệt, mục tiêu phát triển đường sắt cao tốc và đường sắt đô thị (ĐSĐT) trong tương lai là minh chứng cho việc nội địa hóa cần phải đi đôi với tính hiệu quả kinh tế, và khả năng cạnh tranh quốc tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ