Phương Linh khóc khi chia tay hotboy

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng rơi vào top nguy hiểm với Rainy Dương, Quang Minh, nhưng với tỉ lệ bình chọn thấp, chàng người mẫu điển trai Vương Anh đã phải chia tay với "Học viện ngôi sao".

Sau ba tuần gắn bó và cùng nhau sinh hoạt trong học viện, tình cảm thân thiết giữa 12 học viên đã khiến giây phút chia tay với Vương Anh đẫm trong nước mắt. Nữ ca sĩ Phương Linh trên ghế nóng cũng không kìm được nước mắt trước giây phút nói lời chia tay học viên đầu tiên.
Các học viện chia tay Vương Anh
Các học viện chia tay Vương Anh
Lựa chọn một ca khúc với tiết tấu khá nhẹ nhàng và tươi vui – "Đôi giày vải", phần trình diễn mở màn của Vương Anh không thành công. Sự lo lắng đã khiến anh chàng người mẫu khá lúng túng, anh quên lời ở một số đoạn và không nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia hướng dẫn. Theo Alex Tú, phần trình diễn của Vương Anh không tốt. Kết quả chung cuộc, Vương Anh chỉ nhận được 19,93 % bình chọn từ khán giả.
Vương Anh đánh mất giấc mơ ngôi sao
Vương Anh đánh mất giấc mơ ngôi sao
Phương Linh nghẹn ngào khi chia tay học viên.
Phương Linh nghẹn ngào khi chia tay học viên.
Vương Anh chia sẻ: “Điều khiến em buồn nhất và tiếc nuối nhất có lẽ là việc không còn được sáng sáng thức dậy đến lớp cùng với mọi người, chiều chiều háo hức với các lớp vũ đạo hay tối tối cùng nhau tâm tình, trò chuyện, cùng nhau nấu ăn, chọc phá trêu đùa nhau. Em sẽ rất nhớ 11 bạn còn lại và các chuyên gia hướng dẫn. Thật sự em biết mình còn nhiều hạn chế và em cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã tạo điều kiện, giúp đỡ và luôn ủng hộ em. Em sẽ nhớ mãi hình ảnh thầy Alex khi thấy em lo lắng bên cánh gà đã chạy lại động viên em cố lên. Và cũng sẽ rất nhờ những giọt nước mắt mà hôm nay mọi người dành cho mình. Vương Anh chỉ muốn nói là, mọi người ơi hãy cố gắng lên, cố gắng cả phần của Vương Anh nữa nhé!” Nữ ca sĩ Phương Linh trên ghế nóng cũng không kìm được nước mắt trước giây phút nói lời chia tay học viên đầu tiên.
Phương Linh khóc khi chia tay hotboy - Ảnh 1
Ngay sau Vương Anh, Rainy Dương mang đến một hình ảnh gợi cảm và đầy tự tin với ca khúc "Anh thì không". Trước phần trình diễn này, Rainy Dương đã gặp nhiều trở ngại về tâm lý sau khi phần tập luyện của cô bị nữ ca sĩ Phương Linh nhận xét là thiếu tập trung, chưa hiệu quả. Nhận thấy điều này, sau phần trình diễn nhóm ở đêm đề cử với kết quả Rainy Dương rơi vào vòng nguy hiểm, nữ ca sĩ Phương Linh đã xin phép Học viện để có thể vào trong ngôi nhà chung để trò chuyện, an ủi học trò. Sau phần trình diễn, Rainy Dương cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến nữ ca sĩ Phương Linh.
Rainy Dương khoe vẻ quyến rũ trên sân khấu
Rainy Dương khoe vẻ quyến rũ trên sân khấu
Trong khi đó, trên ghế nóng, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng rơm rớm nước mắt khi chứng kiến sự tiến bộ của học trò. Nữ ca sĩ xúc động: “Chị rất muốn nói lời cám ơn em, vì em đã cùng chị, cùng nắm tay nhau lắng nghe những điều cả em và chị đều cần phải nói với nhau để giải toả được khúc mắc và hôm nay chị rất vui, hạnh phúc vì trên lớp học của chị tập 100 lần thì 99 lần em hát sai nhưg trên sân khấu hôm nay em vô cùng lôi cuốn, giọng của em rất vang.”. Với phần trình diễn thể hiện được sự tiến bộ, Rainy Dương nhận được 31,74 % bình chọn và tiếp tục ở lại với chương trình.
Thanh Ly
Thanh Ly
Với phần trình diễn ca khúc đầy sôi động với cái tên "Nhiệt huyết", Quang Minh đã đốt cháy cả sân khấu bằng cả giọng hát và những động tác vũ đạo. Bất ngờ hơn, khi anh chia sẻ mình chỉ vừa đổi bài hát và tập lại với ban nhạc cách đây ít giờ, sau buổi tổng duyệt chương trình. Sự bứt phá và táo bạo của Quang Minh đã giúp anh nhận được 48,36% bình chọn của khán giả và an toàn ở lại với chương trình.
Quang Minh lột xác hoàn toàn.
Quang Minh lột xác hoàn toàn.
Sau phần trình diễn của ba thí sinh nguy hiểm, các thí sinh trong nhóm tốt nhất gồm Minh Châu, Hoàng Yến, Thanh Ly tiếp tục tranh tài để tìm ra cái tên xuất sắc nhất tuần nhận ngôi sao lợi thế cho tuần tiếp theo.
Hoàng Yến Chibi
Hoàng Yến Chibi
Vẫn bằng sự hồn nhiên, dễ thương đã trở thành thương hiệu của mình, Hoàng Yến Chibi - cô gái sinh năm 1995 đã có một phần trình diễn khá thành công ca khúc "Bài ca tình yêu". Phần trình diễn của cô như mọi khi đã nhận được sự đánh cao từ chuyên gia vũ đạo Alex. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Phương Linh cũng khéo léo nhắc nhở Hoàng Yến phải chịu khó thay đổi mình hơn trong âm nhạc vì cô không thể cứ mãi trẻ con, hồn nhiên, nhí nhảnh như vậy mãi.  Với phần thể hiện ca khúc "Xin Lỗi" của Mỹ Tâm, Minh Châu nhận được sự đánh giá khá cao từ các chuyên gia hướng dẫn và vươn lên dẫn đầu với một ngôi sao lợi thế cho tuần tiếp theo. 
Minh Châu vươn lên dẫn đầu về số ngôi sao.
Minh Châu vươn lên dẫn đầu về số ngôi sao.
Được đánh giá cao ngay sau đêm đầu tiên với phần trình diễn "Make you feel my love", đây cũng là lần thứ 2 Thanh Ly được chọn vào top học viên xuất sắc nhất tuần. Với ca khúc "Girl on fire", Thanh Ly phần nào khoe được nội lực trong giọng hát của mình. Tuy nhiên, đánh giá Thanh Ly vẫn còn có thể làm tốt hơn trong những phần trình diễn của mình, các chuyên gia hướng dẫn đã quyết định trao ngôi sao lợi thế cho Minh Châu vì đánh giá đây là phần trình diễn tròn trịa nhất.

Khép lại tuần lễ thứ hai với sự ra đi của Vương Anh, 11 học viên còn lại sẽ tiếp tục đối mặt với những thử thách mới, những nhiệm vụ mới với chủ đề: “Định hình phong cách”.