Phương Oanh, Quách Thu Phương bùi ngùi trong ngày “Hương vị tình thân” đóng máy

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trải qua gần 10 tháng ghi hình, bộ phim “Hương vị tình thân” đã chính thức đóng máy.

Trải qua 10 tháng ghi hình tiền kỳ với nhiều bối cảnh tại nhiều tỉnh thành, gần 100 diễn viên chính - phụ và quần chúng cùng hơn 50 người trong đoàn phim, Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy.

 Diễn viễn phim ''Hương vị tình thân'' chụp ảnh kỷ niệm trong ngày đóng máy.

Phương Oanh chia sẻ ảnh chụp tại bối cảnh nhà Long cùng các diễn viên Mạnh Trường, Võ Hoài Nam, Tú Oanh, Bích Ngọc. Nữ diễn viên chia sẻ khoảng thời gian gắn bó với phim (5/12/2020 - 2/10/2021) kèm lời chia sẻ: "Hết vai rồi nhưng hương vị sẽ còn đọng mãi".
 Diễn viên Phương Oanh chia sẻ ảnh kỷ niệm với gia đình trong phim.

Hoàn thiện những cảnh phim cuối của “Hương vị tình thân”, diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ: Tình yêu đâu phải thiếu là đi tìm, thấy mệt là đổi. Cuộc sống không phải một bộ phim của một con người mà là của hai người hay nhiều người trong đó. Thời gian trôi qua ngoài cửa sổ. Chúng ta rồi sẽ già cỗi theo thời gian, chỉ có tình yêu là ở lại. Sau 9 tháng 10 ngày làm việc, ăn, ở cùng nhau chúng em đã ra đc sản phẩm như ý. “Hương vị tình thân” chính thức đóng máy. Từ hôm nay, chúng em ko phải dậy từ 5 giờ sáng, cũng không phải 21 giờ ăn bữa tối nữa rồi”.
 3 bà mẹ nhận nhiều ''gạch đá'' trong phim.

Diễn viên Ngân Hạnh cũng đăng ảnh chụp cùng các diễn viên Tú Oanh, Quách Thu Phương và NSND Thu Quỳnh với chú thích hài hước: "Mở cuộc thi xem ai chở được nhiều gạch đá nhất".
 Diễn viên Quách Thu Phương (phải) trong quá trình làm phim.

Diễn viên Minh Cúc khoe ảnh chụp cùng NSƯT Võ Hoài Nam cùng hình ảnh hậu trường phim. Cô viết trên trang cá nhân: "Đến lúc nhà nào về nhà nấy. Nhớ và yêu thương gia đình lớn nhiều lắm".
 Diễn viên Minh Cúc (chị Sâm) chụp ảnh cùng NSƯT Võ Hoài Nam (ông Sinh).

NSƯT Trịnh Mai Nguyên chia sẻ khoảnh khắc quay cuối của bộ phim với lời nói: Tạm biệt Hoàng gia với bao kỷ, chia tay nhé “Hương vị tình thân”.
 NSƯT Trịnh Mai Nguyên chia sẻ cảm xúc trong bối cảnh cuối của phim.

Những diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ có trong phần 2 tập 48 bộ phim “Hương vị tình thân”, phát sóng lúc 21 giờ, ngày 4/10, trên kênh VTV1.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần