Phường Trung Hòa tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/5, Đảng bộ phường Trung Hòa đã tổ chức Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tại Đại hội, các đại biểu đã bầu 14 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Toàn cảnh Đại hội.
Theo báo cáo của Đảng ủy phường Trung Hòa, trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song với chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo quận Cầu Giấy và các đơn vị có liên quan, Đảng bộ phường Trung Hòa đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu đề ra.
Cụ thể, cơ cấu kinh tế phường tiếp tục phát triển theo đúng định hướng; công tác quản lý về đất đai, trật tự xây dựng, trật tự đô thị, GPMB tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Công tác thông tin tuyên truyền đảm bảo phục vụ hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, nhất là các ngày lễ, kỷ niệm lớn của quận, Thủ đô và đất nước.
Chất lượng giáo dục được nâng lên; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” và các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao được đẩy mạnh.
Bí thư quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa tặng hoa chúc mừng Đại hội.
Phường cũng thường xuyên quan tâm và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách đối với người có công và các đối tượng bảo trợ xã hội. Hoàn thành xây dựng phường đạt chuẩn quốc gia về y tế giai đoạn 2011 - 2020; công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình đạt các chỉ tiêu đề ra…
Bên cạnh đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tiếp tục ổn định và giữ vững. Địa bàn trọng điểm, phúc tạp về an ninh trật tự có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ điều tra, khám phá án thường đạt 75,36%, trọng án đạt 100%, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được duy trì. Công tác quốc phòng, quân sự địa phương tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
 Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Đảng bộ phường Trung Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ phường Trung Hòa quyết tâm xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và đội ngũ đảng viên; khai thác có hiệu quả mọi nguồn lực, lợi thế của phường, khuyến khích, tạo điều kiện để các thành phần kinh tế phát triển; thực hiện tốt công tác quản lý đô thị theo hướng văn minh, hiện đại gắn với bảo vệ môi trường…
Đại hội cũng thông qua 9 chỉ tiêu chủ yếu và 3 khâu đột phá trong nhiệm kỳ tới và tiến hành bầu 14 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ phường Trung Hòa nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần