Prudential cam kết nâng cao chất lượng sống mọi gia đình Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/11, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước Việt Nam, ghi nhận thành tích xuất sắc của Prudential trong việc xây dựng, phát triển thị trường bảo hiểm và công tác xã hội từ năm 2009 đến năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng đất nước.

Tại buổi lễ trao tặng, ông Wilf Blackburn, tân Tổng Giám Đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Prudential vô cùng tự hào khi trở thành doanh nghiệp Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Thay mặt tập thể nhân viên và tư vấn viên Prudential, tôi xin bày tỏ lòng cảm ơn đến Chính phủ Việt Nam về những hỗ trợ tích cực cho Prudential trong suốt thời gian qua. Phần thưởng cao quý này là niềm tự hào to lớn của toàn thể nhân viên và tư vấn viên Prudential, và cũng là nguồn động viên, khích lệ mạnh mẽ để chúng tôi tiếp tục nỗ lực cống hiến, mang đến những giải pháp tài chính và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng”.

 
Prudential cam kết nâng cao chất lượng sống mọi gia đình Việt Nam - Ảnh 1

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao Huân chương Lao động hạng Nhì

cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
.

Là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Prudential luôn tiên phong trong việc mang lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đồng thời luôn nỗ lực trong việc tối đa hóa quyền lợi cho khách hàng của mình qua những lần chi trả bảo tức đặc biệt. Ngoài ra, Prudential luôn đề cao công tác hỗ trợ cộng đồng và là một trong những doanh nghiệp có các hoạt động cộng đồng hiệu quả nhất tại Việt Nam. Kỷ niệm 15 năm thành lập tại Việt Nam, phần thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cao quý này chính là một trong những động lực để Prudential tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nâng cao chất lượng sống của mọi gia đình Việt Nam”.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential cũng luôn đề cao trách nhiệm cộng đồng và là doanh nghiệp đi đầu tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện có ý nghĩa thiết thực thông qua Quỹ Prudence thuộc Tập đoàn Prudential (Vương quốc Anh) thành lập năm 2003. Trong giai đoạn 2003 – 2010, Quỹ chú trọng vào các hoạt động Đào tạo, Thể thao và Công nghệ Thông tin. Từ năm 2011 đến tháng 9 năm 2014, thông qua Quỹ Prudence, Prudential đã tổ chức đến 2.800 chương trình xã hội từ thiện, với tổng kinh phí gần 80 tỉ đồng, thu hút hơn 1,8 triệu lượt người tham gia với hơn 152.000 người thụ hưởng, tập trung vào 3 lĩnh vực chính:

Hoạt động hỗ trợ giáo dục là ưu tiên hàng đầu của Quỹ Prudence nhằm góp phần phát triển tài năng Việt và đóng góp cho đất nước. Từ 1999 đến tháng 9/2014, Prudential đã trao tặng hàng trăm nghìn suất học bổng, trang thiết bị, dụng cụ học tập như trang bị máy vi tính, bàn ghế, bảng đen, sách giáo khoa, tập và cặp phao dành cho học sinh vùng lũ, cho học sinh nghèo, các trường nghèo. Chỉ tính trong gần 4 năm (2011 – tháng 9/2014) Prudential đã dành kinh phí gần 40 tỷ đồng hỗ trợ cho hơn 63.000 học sinh, sinh viên và các đối tượng khác.

Những chương trình hỗ trợ giáo dục tiêu biểu bao gồm: Cuộc thi “Prudential-Văn Hay Chữ Tốt”, Giải thưởng Võ Trường Toản, Chương trình xây dựng kỹ năng tài chính cho trẻ em “Vui cùng Cha-ching”, các lớp đào đào tạo tiếng Anh, học bổng Chevening. Năm 2014, kỉ niệm 15 năm thành lập công ty, chương trình “Cùng xây tương lai”, dự án về giáo dục lớn nhất từ trước đến nay, chính là một lời tri ân của công ty bằng việc quan tâm đến sự phát triển của thế hệ tương lai đất nước. Dự án xây dựng 10 trường mẫu giáo và tiểu học tại 2 tỉnh miền Trung và 4 tỉnh miền Tây với mong muốn hỗ trợ phát triển lĩnh vực giáo dục, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, lợi ích bền vững của đất nước và người dân Việt Nam.

Kể từ khi thành lập, Quỹ Prudence đã tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, chăm sóc và tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo, trồng cây xanh… tại 63 tỉnh, thành trên cả nước với mong muốn góp phần chung tay cùng xã hội chăm lo cho người nghèo, giúp họ phần nào vơi bớt khó khăn và tin tưởng vào cuộc sống tốt đẹp hơn. Tiêu biểu là hoạt động “Pru Tình Nguyện” diễn ra hàng năm vào mỗi dịp sinh nhật công ty, thu hút được hàng trăm nghìn nhân viên, tư vấn viên và người dân tham gia đóng góp hàng nghìn đơn vị máu, trồng nhiều cây xanh, và tặng các phần quà có ý nghĩa cho người nghèo. Năm 2014, kỉ niệm 15 năm thành lập, các chương trình có quy mô lớn cấp quốc gia đang được tổ chức, kết hợp với các đơn vị đối tác, tiêu biểu là Hội Chữ thập Đỏ Trung
ương bao gồm: Dự án Ngân hàng Bò – trao tặng 150 con bò cho 150 hộ dân tại 3 tỉnh Kon Tum, Bắc Cạn, và Gia Lai, hay chiến dịch “Khám, chữa bệnh nhân đạo và chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2014” của Hội Chữ thập Đỏ Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Y tế và Hiệp hội Bác sỹ trẻ Việt Nam góp phần hoàn thành chỉ tiêu thăm khám 1 triệu bệnh nhân của chiến dịch.

Prudential, thông qua Quỹ Prudence tổ chức các hoạt động hỗ trợ thể thao, tặng thẻ bảo hiểm y tế, khám và phát thuốc miễn phí, mổ mắt miễn phí, với kinh phí trên 16 tỷ đồng, giúp cho hơn 55.000 người, thu hút 92.000 lượt người tham gia tính từ năm 2011 đến tháng 9/ 2014.

 
Nhân dịp này, Prudential chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm mới có tên gọi Phú-Tâm An. Đây là giải pháp bảo hiểm tai nạn ưu việt, có phạm vi bảo vệ rộng trước mọi rủi ro do tai nạn và đặc biệt với dịch vụ bảo lãnh chi phí điều trị do tai nạn hỗ trợ 24/7 lần đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần