PSG tính chi đậm để có Adnan Januzaj

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Laurent Blanc vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu Januzaj. Theo tiết lộ của tờ Daily Star, PSG sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng cộng với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần để có được sự phục vụ của cầu thủ 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

PSG tính chi đậm để có Adnan Januzaj - Ảnh 1

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Januzaj với M.U có thời hạn tới tháng 6/2018. Tuy nhiên, nếu không thể giành một suất trong Top 4 tại Premier League mùa này, nửa đỏ thành Manchester sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân tài năng trẻ triển vọng nhất của mình, bởi nếu gia nhập PSG, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có cơ hội chinh phục các danh hiệu cao quý và trở thành một trong những tài năng trẻ hưởng lương cao nhất thế giới.

Barca chưa  tiếp cận với Courtois: Tương lai của Thibaut Courtois đang là chủ đề khá nóng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh những thông tin cho rằng thủ thành trẻ này sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thì lại có những tin đồn cho rằng Barcelona đã đến rất gần đến việc chiêu mộ thủ môn người Bỉ.

Tuy nhiên, cha của Thibaut Courtois khẳng định rằng Barcelona chưa hề có động thái nào tiếp cận với con mình.

Arsenal vạch ra bản kế hoạch cho mùa Hè tới

Theo nguồn tin từ Daily Mail, HLV Wenger đang xem xét bổ sung 1 hậu vệ phải, 1 trung vệ và 1 tiền đạo trong mùa Hè. Ngay từ lúc này, những nhà tuyển trạch của CLB đã được cử đi mọi nơi để xem giò các mục tiêu.

PSG tính chi đậm để có Adnan Januzaj - Ảnh 2

Jackson Martinez, Edin Dzeko, Mario Mandzukic và Diego Costa đang là những người “Giáo sư” hướng tới cho vị trí tiền đạo. Ngoài ra, trong thời gian tới, họ cũng tái khởi động thương vụ Julian Draxler, người sẽ được Wenger xây dựng thành Van Persie mới ở Emirates. Trong khi đó, Lukasz Piszczek sẽ là mục tiêu tăng cường hàng thủ.

Dự kiến, trong thời gian tới, HLV Wenger sẽ ký hợp đồng 3 năm (trị giá 24 triệu bảng) với CLB. Cùng với đó, ông sẽ được cấp khoản kinh phí không nhỏ được trích từ tiền tài trợ áo đấu của Puma (150 triệu bảng) mà CLB vừa ký mới đây.

Teerasil Dangda sang La Liga chơi bóng: Tiền đạo số một của bóng đá Thái Lan sẽ gia nhập Almeria theo dạng cho mượn trong vòng một năm từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2015, kèm theo điều khoản mua đứt từ Muangthong United.

PSG tính chi đậm để có Adnan Januzaj - Ảnh 3

Man United dốc hẳn 45 triệu euro mua Carvalho: Nhưng đó không phải là chàng trung vệ ngày nào của Chelsea mà là William Carvalho - thiên tài bóng đá mới của BĐN cũng như Sporting Lisbon. Số tiền nêu trên là khoản phí phá vỡ hợp đồng giữa Carvalho và Sporting Lisbon, Man United cũng đã có tới 8 lần đưa người sang BĐN để "check hàng" cầu thủ 21 tuổi này.