Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

PVcomBank đồng hành cùng giấc mơ kiến tạo tương lai của mỗi gia đình

Kinhtedothi - Lấy nguồn cảm hứng từ ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức phát động cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” từ ngày 05/6/2025 - không chỉ mang đến cho cộng đồng một sân chơi nghệ thuật đầy sáng tạo, mà còn góp phần lan tỏa những thông điệp, giá trị tích cực về tình cảm gia đình.

Gia đình chính là điểm khởi đầu nuôi dưỡng những giấc mơ, hoài bão của mỗi con người. Đối với bất kỳ ai, gia đình cũng luôn là nền tảng bền vững và quan trọng nhất cho mỗi chặng hành trình trong cuộc đời. Thông qua chủ đề “Vẽ gia đình tương lai”, PVcomBank mong muốn có thể khơi gợi nên những giá trị gia đình qua từng nét vẽ, tạo cơ hội cho mọi người chia sẻ những hình dung về một mái ấm lý tưởng trong tương lai.

Chính thức phát động cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai”

Đây là một hoạt động mang nhiều ý nghĩa nhằm tôn vinh giá trị tình cảm gia đình đồng thời lan tỏa những thông điệp tích cực đến với cộng đồng và xã hội. Theo đó, cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc từ ngày 05/6/2025, dành cho mọi công dân từ 6 tuổi trở lên và không giới hạn ngành nghề hay địa điểm sinh sống. Cuộc thi bao gồm hai vòng, tại vòng sơ loại, người tham gia sẽ tự sáng tác và gửi các tác phẩm dự thi tới Ban Tổ chức chương trình qua hòm thư điện tử hoặc gửi trực tiếp về địa chỉ Hội sở PVcomBank tại Hà Nội.

Sau khi kết thúc thời gian nhận bài, Ban Tổ chức sẽ tiến hành bình chọn trực tuyến để lựa chọn ra những tác phẩm được công chúng yêu thích nhất. Song song với đó, 20 thí sinh có bài dự thi xuất sắc nhất cũng sẽ được lựa chọn để tham gia vòng chung kết, thể hiện tài năng hội hoạ trực tiếp tại Hội sở PVcomBank.

Thông qua những bức tranh đa màu sắc, PVcomBank hy vọng mỗi cá nhân tham gia cuộc thi “Vẽ gia đình tương lai” có thể sẻ chia trọn vẹn những tâm sự, suy nghĩ và ước mơ của mình bằng “ngôn ngữ” hội họa, thoải mái thể hiện sự sáng tạo cả về nghệ thuật và cảm xúc. Cuộc thi chính là không gian mở để mỗi người dễ dàng thể hiện hình dung của mình về một mái ấm lý tưởng, một khung cảnh mong ước cho gia đình trong tương lai. Đó có thể đơn giản là những khoảnh khắc bình dị bên cạnh người thân, là những chuyến đi tràn ngập niềm hạnh phúc, một tổ ấm trong mơ với con cái trưởng thành qua từng ngày hay bất kỳ màu sắc nào khác theo suy nghĩ của mỗi người.

Đối với PVcomBank, cuộc thi không đơn thuần chỉ là một sự kiện mang tính kết nối với khách hàng, với mọi người, mà còn thể hiện tinh thần đồng hành của Ngân hàng với cộng đồng nhằm lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực. Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đề cao ý nghĩa của cuộc sống gia đình, đồng thời khẳng định cam kết kiến tạo một tương lai tốt đẹp, xây dựng những giá trị bền vững cho xã hội.

“Gia đình chính là tế bào của xã hội, là điểm khởi đầu cho ước mơ của mỗi người trong mọi hành trình cuộc đời. Cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai” không đơn thuần chỉ là một sân chơi về hội họa mà còn thể hiện những giá trị cảm xúc, nâng tầm những giá trị gia đình về mọi mặt. Đó là nơi mỗi bức tranh, mỗi câu chuyện đều trở thành sợi dây kết nối con người, kết nối thương hiệu PVcomBank với cộng đồng và xã hội”, đại diện PVcomBank chia sẻ.

Trích dẫn
Trích dẫn 1

Thời gian cuộc thi “Cùng PVcomBank vẽ gia đình tương lai”:

· Vòng sơ loại: 05/6 – 20/6/2025

· Bình chọn và chấm điểm: 21/6 – 25/6/2025

· Chung kết trực tiếp tại Hà Nội: 28/6/2025 

Mạnh tay với tài khoản ngân hàng “rác”

Mạnh tay với tài khoản ngân hàng “rác”

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Báo chí thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

Báo chí thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới sáng tạo

07 Jun, 07:27 PM

Kinhtedothi - Báo chí, truyền thông vừa là công cụ giúp truyền tải thông tin về đổi mới sáng tạo, đồng thời còn giới thiệu thành tựu, xây dựng nhận thức và tạo động lực cho DN thúc đẩy ứng dụng khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo.

AI trong truyền thông: anh hùng hay tội đồ?

AI trong truyền thông: anh hùng hay tội đồ?

07 Jun, 06:13 PM

Kinhtedothi - Sự phát triển nhanh chóng của trí tuệ nhân tạo (AI) mang đến cơ hội nhưng cũng tạo sức ép vô cùng lớn với ngành truyền thông, báo chí. Muốn tồn tại trong thời đại số, truyền thông, báo chí phải làm chủ AI, giữ được nét con người trong mỗi tác phẩm.

Lần đầu tiên Quảng Nam đưa thương hiệu sâm Ngọc Linh ra thế giới

Lần đầu tiên Quảng Nam đưa thương hiệu sâm Ngọc Linh ra thế giới

07 Jun, 12:58 PM

Kinhtedothi - Sâm Ngọc Linh - “quốc bảo” của Việt Nam - lần đầu tiên sẽ được tỉnh Quảng Nam giới thiệu quy mô lớn đến người dân trong nước và bạn bè quốc tế thông qua Lễ hội quốc tế sâm Ngọc Linh và dược liệu tổ chức tại Quảng Nam vào năm 2025.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ