PVN có 5 doanh nghiệp nhận Thương hiệu Quốc gia

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Lễ công bố các DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 DN được công nhận trong đợt này.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các DN có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TT ngày 25/11/2003. Hội đồng THQG đã tiến hành đợt lựa chọn các DN có sản phẩm đạt THQG lần thứ 6, năm 2018, nhằm mục đích khuyến khích các DN tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của chương trình là Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các DN trên thị trường trong nước và quốc tế.
Năm nay, có 97 DN được công nhận là DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có 5 DN đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 gồm: Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA- PETROSETCO), Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).
Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt THQG chỉ là sự khởi đầu để các DN trở thành đối tác của chương trình, các DN sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, nhằm giúp các DN Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần