PVOIL tiếp tục miễn phí xăng dầu đội xe chống Covid-19

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hồ Chí Minh tiếp tục nhận được sự chung tay, góp sức của cộng đồng xã hội. Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) quyết định đồng hành, hỗ trợ miễn phí xăng cho một số đội xe phục vụ công tác này.

Hiện nhiều đơn vị, nhóm thiện nguyện tham gia hỗ trợ vận chuyển các ca F0 đến các bệnh viện dã chiến thu dung và vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu và người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.
PVOIL đang hỗ trợ xăng dầu miễn phí cho một xe cứu thương phục vụ công tác phòng, chống Covid-19.
Tiếp tục đồng hành cùng TP Hồ Chí Minh thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 6/8, PVOIL hỗ trợ miễn phí toàn bộ xăng dầu cho đội xe cứu thương và đội xe vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức (30 chiếc) và đội xe của Nhóm thiện nguyện Trần Phước Hòa có 9 chiếc, ước tính tiêu thụ khoảng 900 lít xăng dầu mỗi ngày.
Các xe này được cài đặt ứng dụng PVOIL Easy để sử dụng đổ xăng dầu miễn phí tại tất cả cửa hàng xăng dầu của PVOIL và COMECO trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Số lượng nhiên liệu sẽ được cấp phát theo thực tế nhu cầu sử dụng của đội xe trong quá trình thực hiện hỗ trợ thành phố phòng, chống dịch Covid-19. Mọi thao tác được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Tài xế sử dụng ứng dụng PVOIL Easy (được cài đặt sẵn trên điện thoại của tài xế) đến cây xăng đổ nhiên liệu, xác nhận trên ứng dụng là có thể hoàn tất giao dịch.
Các đội xe trong diện có thể đến các cửa hàng xăng dầu của PVOIL để đổ xăng miễn phí:
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần