Quận Ba Đình: Tạm ngừng hoạt động chợ Ngọc Hà vì liên quan đến một ca nghi mắc Covid-19

Thủy Tiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Tối 27/8, quận Ba Đình cho biết đã tạm ngừng hoạt động của chợ Ngọc Hà (phường Đội Cấn) vì liên quan đến một người bán hàng tại chợ có kết quả test nhanh dương tính với virus SARS – CoV–2.

Cụ thể, đại diện UBND quận Ba Đình cho biết: Một người bán hàng tại chợ Ngọc Hà, nhà ở huyện Đan Phượng, ngày 27/8 test nhanh tại Trạm Y tế xã Trung Châu  (huyện Đan Phượng, Hà Nội) có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. 
 Chợ Ngọc Hà (quận Ba Đình) tạm ngừng hoạt động vì phát hiện một ca nghi mắc Covid-19. 
Nhận được thông tin nghi nhiễm từ huyện Đan Phượng, quận Ba Đình đã tạm ngừng hoạt động của chợ Ngọc Hà cho đến khi có thông báo mới. 
UBND phường Đội Cấn cho biết, ngay trong chiều ngày 27/8, Trạm Y tế phường đã tổ chức lấy xong 214 mẫu xét nghiệm theo phương pháp RT- PCR cho tất cả các tiểu thương tại chợ Ngọc Hà. 
Phường Đội Cấn cũng tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ chợ, tiến hành truy vết. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng hạn chế người ngoài khu vực chợ vào, chỉ có người dân sinh sống xung quanh chợ mới được vào. Phường Đội Cấn cũng yêu cầu người dân tạm thời không di chuyển khỏi khu vực chợ. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần