Quận Ba Đình xét nghiệm Covid-19 cho 325 trường hợp nguy cơ cao

Hồng Thái
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Y tế quận Ba Đình đã tổ chức xét nghiệm phát hiện virus SARS-CoV-2 cho 325 trường hợp trên địa bàn có nguy cơ cao.

Trung tâm Y tế quận Ba Đình tổ chức xét nghiệm phát hiện virus SARS-CoV-2 cho các trường hợp trên địa bàn có nguy cơ cao

Đây là các trường hợp liên quan đến xã Xuân Lâm, Mão Điền (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều.

Đồng thời, Trung tâm Y tế quận cũng tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho các trường hợp cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình có liên hệ công tác tại bệnh viện Medlatec.

Đây là các trường hợp liên quan đến xã Xuân Lâm, Mão Điền (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều

Toàn bộ các mẫu trên được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo công tác phòng, chống dịch và được chuyển đến CDC Hà Nội để xét nghiệm. Trong 325 mẫu có 320 mẫu được lấy tập trung tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (phường Cống Vị), 5 mẫu được Trung tâm Y tế quận thực hiện lấy mẫu tại nhà, đây là các trường hợp liên quan đến khoa gan, mật, tuỵ của Bệnh viên K - Tân Triều.

Theo kế hoạch, Trung tâm Y tế quận Ba Đình sẽ tiếp tục thực hiện xét nghiệm đối với các trường hợp liên quan đến xã Xuân Lâm, Mão Điền (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh), liên quan đến Bệnh viện K Tân Triều và các trường hợp cán bộ, chiến sỹ Công an quận Ba Đình có liên hệ công tác tại Bệnh viện Medlatec theo chỉ đạo của UBND quận Ba Đình.