Quận Bắc Từ Liêm đã có 98,88% cử tri đi bỏ phiếu

Thảo Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ Ủy ban bầu cử quận Bắc Từ Liêm tính đến 19 giờ ngày 23/5, số lượng cử tri đi bầu trên toàn quận là 181.708/183.775 người, đạt tỷ lệ 98,88%.

 Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Vũ Hà kiểm tra công tác bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 7, phường Xuân Tảo.
 Ủy ban bầu cử quận Bắc Từ Liêm cho biết, đến 19 giờ ngày 23/5, toàn quận đã có 181.708 trong tổng 183.775 cử tri đã tham gia đi bầu cử đạt tỷ lệ 98,88%. Trong đó có 03 đơn vị đạt 100% số cử tri tham gia bầu cử đó là các phường: Liên Mạc, Thượng Cát và Phúc Diễn.
Theo Ủy ban Bầu cử quận Bắc Từ Liêm, các tổ bầu cử đã tổ chức khai mạc theo đúng thủ tục quy định, bảo đảm thời gian, thể thức trang trọng, nghiêm túc. Trong suốt quá trình tổ chức bầu cử, các tổ bầu cử đã thực hiện đúng quy trình, làm tốt công tác tuyên truyền cho cử tri nhận thức đầy đủ vai trò, ý nghĩa tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.  
 Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Bắc Từ Liêm Nguyễn Hữu Tuyên kiểm tra công tác bầu cử trên địa bàn quận.
Mặc dù cuộc bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, nhưng cử tri quận Bắc Từ Liêm  rất phấn khởi tích cực tham gia bầu cử với tinh thần phấn khởi, ý thức trách nhiệm cao và nghiêm túc thực hiện những quy định về quy trình bỏ phiếu và phòng chống dịch bệnh; đồng thời luôn tin tưởng vào sự thành công chung của cuộc bầu cử.
 Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà đi bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 6, phường Cổ Nhuế 2.
Tình hình an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn quận và tại các khu vực bỏ phiếu được giữ vững, ổn định. Các địa điểm bỏ phiếu đều đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, an ninh, an toàn, thuận lợi cho cử tri đi bỏ phiếu và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng, chống dịch.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần