Quận Bắc Từ Liêm thông tin vụ việc bé gái 6 tuổi tử vong

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/9, quận Bắc Từ Liêm đã báo cáo nhanh về việc tiếp nhận, xử lý thông tin liên quan đến trường hợp cháu L.H.A. tử vong.

 Trường Tiểu học Xuân Đỉnh - nơi cháu L.H.A. theo học.
Theo đó, UBND quận Bắc Từ Liêm báo cáo về việc cháu L.H.A., sinh ngày 24/10/2015, địa chỉ: Tổ dân phố Xuân Lộc 3, phường Xuân Đỉnh như sau:
Trong giờ học online tối ngày 16/9/2021, thấy cháu L.H.A., sinh ngày 24/10/2015 học lớp 1A16, trường Tiểu học Xuân Đỉnh không vào học. Cô giáo đã gọi điện cho mẹ cháu thì được tin cháu mất.
Khoảng 11 giờ ngày 16/9/2021, anh L.T.C. sinh năm 1978 (bố cháu A.) có đánh con. Khoảng 16 giờ cùng ngày mẹ cháu An là chị T.T.H.Đ. (sinh năm 1989) cho cháu ăn một bát cháo và uống một viên Paradol. Sau đó cháu A. bị nôn nhiều nên gia đình đưa vào viện Nhi cấp cứu. Bệnh viện xác định ban đầu cháu A. đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị đánh nên đã báo cơ quan công an.
Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND quận đã chỉ đạo phòng GD&ĐT, trường Tiểu học Xuân Đỉnh, phòng LĐTB&XH, UBND phường Xuân Đỉnh và các đoàn thể tìm hiểu, thăm hỏi, động viên đối với gia đình cháu L.H. A.
Quận cũng giao Công an quận phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật và báo cáo kịp thời về vụ việc.
Như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, liên quan đến vụ việc, Chủ tịch UBND phường Xuân Đỉnh Trần Trung Tuyển thông tin, chiều tối 16/9, UBND và Công an phường Xuân Đỉnh nhận tin báo từ Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa) về việc bé gái 6 tuổi sinh sống trên địa bàn phải nhập viện.
Cháu bé được đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu nhưng đã tử vong ngoại viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân tử vong nghi do bị bạo hành.
Ngoài ra, Công an phường Láng Thượng cũng đã thụ lý, điều tra vụ việc này.                     

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần