Quận Bắc Từ Liêm xử lý dứt điểm vi phạm trên các tuyến đường trọng điểm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/5, tại hội nghị về quản lý trật tự đô thị, lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm đã yêu cầu UBND các phường phối hợp chặt chẽ với các phòng chức năng xây dựng phương án giải tỏa, xử lý các vi phạm trên các tuyến...

Ngày 15/5, tại hội nghị về quản lý trật tự đô thị, lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm đã yêu cầu UBND các phường phối hợp chặt chẽ với các phòng chức năng xây dựng phương án giải tỏa, xử lý các vi phạm trên các tuyến: đường Tân Xuân (phường Xuân Đỉnh), đường 69 và Kẻ Vẽ (phường Đông Ngạc), đường Phạm Văn Đồng (phường Cổ Nhuế 1 và Cổ Nhuế 2), đường Hồ Tùng Mậu (phường Phú Diễn). Trong đó, nội dung tập trung chủ yếu là chấn chỉnh hoạt động kinh doanh lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, mái che, mái vẩy sai quy định, đảm bảo vệ sinh môi trường. Việc thực hiện giải tỏa, xử lý vi phạm phải xong trước 10/6/2015.

Trước đó, trong tháng 4/2015, một số địa bàn đã tổ chức tốt phương án, lực lượng nhắc nhở, xử lý vi phạm và có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt là các tuyến ngõ của 4 phường: Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, Phú Diễn, Đông Ngạc.