Quán bar “tra tấn” người dân

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân tại phường Trúc Bạch (quận Ba Đình) về tình trạng mất ANTT, ô nhiễm tiếng ồn tại quán bar Hero có địa chỉ tại số 42 Yên Phụ.

Đáng nói, tình trạng này đã xảy ra hàng tháng qua gây đảo lộn cuộc sống của người dân khu vực, tuy nhiên, chính quyền sở tại vẫn chưa có biện pháp xử lý.

Được biết, quán bar không thuộc nhóm kinh doanh có điều kiện về ANTT nên doanh nghiệp núp dưới vỏ bọc này hoạt động. Vì vậy, công tác quản lý bar không có sự phối hợp giữa các bên từ thẩm định đến hậu kiểm...  

Ông Nguyễn Xuân Minh - Phó Chủ tịch UBND phường Trúc Bạch cho biết, phường đã nhận được phản ánh của người dân về việc quán bar này hoạt động gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân xung quanh. Ngay sau đó, UBND phường đã báo cáo UBND quận Ba Đình và chỉ đạo Công an phường Trúc Bạch cùng phối hợp với các ban, ngành liên quan tiến hành kiểm tra. Liên quan đến giấy phép hoạt động của quán bar nói trên, ông Minh cho biết: "Công an đã kiểm tra, tuy nhiên có sai phạm hay không, quán bar có giấy phép hoạt động hay không chúng tôi chưa nắm được, do đoàn kiểm tra chưa có kết luận chính thức".

Trước tình trạng hoạt động của quán bar gây mất ANTT nói trên, để đảm bảo cuộc sống của người dân khu vực, đề nghị UBND phường Trúc Bạch, UBND quận Ba Đình kiểm tra, tăng cường quản lý và có biện pháp xử lý dứt điểm, tránh gây bức xúc kéo dài.