Quận Đống Đa kết nạp Đảng viên cho 3 tân binh nhập ngũ năm 2024

Nguyên Bảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/2, Quận uỷ Đống Đa đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú là các tân binh nhập ngũ năm 2024.

3 quần chúng ưu tú được kết nạp gồm: Phạm Trường Giang (sinh năm 1999) đang sinh hoạt tại phường Kim Liên; Lê Linh Chi (sinh năm 1998) đang sinh hoạt tại phường Láng Thượng và Hoàng Ngọc Anh (sinh năm 2000) sinh hoạt tại Phường Nam Đồng.

3 quần chúng ưu tú Tuyên thệ tại lễ kết nạp đảng viên.
3 quần chúng ưu tú Tuyên thệ tại lễ kết nạp đảng viên.

Trong quá trình học tập, làm việc và sinh hoạt tại địa phương, 3 quần chúng Phạm Trường Giang, Lê Linh Chi và Hoàng Ngọc Anh không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành những quần chúng ưu tú. Các đồng chí đã tự nguyện viết đơn xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam và cũng có đơn xung phong lên đường nhập ngũ năm 2024.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường cho biết, 3 đồng chí đảng viên mới là những quần chúng ưu tú, xuất sắc, có quá trình phấn đấu tốt để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đặc biệt các đồng chí đã tình nguyện viết đơn xung phong, tình nguyện lên đường nhập ngũ, thể hiện tinh thần yêu nước, tinh thần xung phong rất đáng ghi nhận. Các đồng chí là tấm gương để nhân rộng trong quần chúng nhất là với các đoàn viên thanh niên trên địa bàn quận.

Đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự của Đảng bộ quận, Đảng bộ, chi bộ nơi các đồng chí đang sinh hoạt.

Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.
Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận Đống Đa Nguyễn Anh Cường trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đảng viên mới.

“Trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là niềm vinh dự to lớn, song đó cũng là nhiệm vụ hết sức nặng nề. Quận ủy đề nghị 3 đồng chí đảng viên mới luôn phải ghi nhớ và thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đảng viên” - đồng chí Nguyễn Anh Cường nhấn mạnh.

Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Đống Đa cũng đề nghị các đồng chí chi bộ nơi các đồng chí đảng viên Phạm Trường Giang, Lê Linh Chi, Nguyễn Ngọc Anh sinh hoạt trong thời gian tới tiếp tục theo dõi, phân công giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị. Đồng thời, đề nghị các đồng chí đảng viên mới tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác và rèn luyện, để trở thành đảng viên chính thức của Đảng.