Quận Hai Bà Trưng: Hàng trăm suất cơm yêu thương đến với lực lượng tuyến đầu, người dân gặp khó khăn trong mùa dịch

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Hoạt động tiếp nhận các suất cơm yêu thương từ đơn vị tài trợ sẽ được quận Hai Bà Trưng duy trì triển khai đến thời điểm kết thúc giãn cách xã hội, từ đó được trao ngay cho các lực lượng y tế quận và một số phường, lực lượng trực chốt khu vực phong toả một số phường, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ngày 5/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng chủ trì phối hợp các cơ quan Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Hai Bà Trưng, Trung tâm Y tế quận Hai Bà Trưng và phường Đồng Tâm tổ chức tiếp nhận 332 suất cơm trưa của Bếp ăn Food Bank Việt Nam hỗ trợ.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng (thứ hai từ trái sang) và đại diện các cơ quan quận Hai Bà Trưng tiếp nhận 332 suất cơm trưa do Bếp an Food Bank Việt Nam hỗ trợ

Dự buổi tiếp nhận có Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Sỹ Trường, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy - Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Ban Dân vận Quận ủy, Trung tâm Y tế quận, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận, UBND phường Đồng Tâm.
Tại đây, ngay sau khi tiếp nhận 332 suất cơm trưa do Food Bank hỗ trợ, toàn bộ số suất ăn này đã được các cán bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng cùng các cơ quan liên quan chuyển đến trao cho lực lượng y tế quận, lực lượng y tế phường Đồng Tâm đang tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và những người dân trong xóm chạy thận tại phường.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng Trần Lưu Hoa (ngoài cùng bên trái) cùng đại diện các cơ quan trao các suất ăn tiếp nhận được cho lực lượng y tế quận, lực lượng y tế phường Đồng Tâm và người dân trong xóm chạy thận tại phường

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay trong ngày 6/9, quận sẽ tiếp tục tiếp nhận 477 suất cơm của đơn vị tài trợ. Hoạt động này sẽ được duy trì triển khai đến thời điểm kết thúc giãn cách xã hội tại Thành phố (dự kiến ngày 21/9). Các suất cơm yêu thương sẽ được trao cho các lực lượng y tế quận và một số phường, lực lượng trực chốt khu vực phong toả một số phường, những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Hoạt động tiếp nhận các suất cơm yêu thương từ đơn vị tài trợ sẽ được quận Hai Bà Trưng duy trì triển khai đến thời điểm kết thúc giãn cách xã hội, từ đó được trao ngay cho các lực lượng y tế quận và một số phường, lực lượng trực chốt khu vực phong toả một số phường, người dân có hoàn cảnh khó khăn 
Thay mặt lãnh đạo quận tiếp nhận những món quà chứa đầy tình cảm sẻ chia này, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng đã bày tỏ trân trọng cảm ơn Bếp ăn Food Bank Việt Nam đã đồng hành với quận Hai Bà Trưng trong công tác phòng, chống dịch, đồng thời khẳng định: Hy vọng từ những nghĩa cử tốt đẹp này, từng phường, từng tổ dân phố trên địa bàn quận sẽ tiếp tục có những hoạt động lan toả yêu thương để cùng đoàn kết chống dịch, chung tay đẩy lùi dịch bệnh và không để ai bị bỏ lại phía sau.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần