Quận Hai Bà Trưng trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 28/8, Quận ủy Hai Bà Trưng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 353 đảng viên thuộc Đảng bộ quận.

Trong số này, có 43 đồng chí được trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng, 9 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí 55 tuổi Đảng, 90 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 64 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 117 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.
Quận Hai Bà Trưng trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 - Ảnh 1
Trước đó, Quận ủy cũng đã tổ chức trao trực tiếp tại nhà Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí và Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Châu (Đảng bộ phường Ngô Thì Nhậm).

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng Nguyễn Lan Hương khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng và ghi nhận những công lao đóng góp của các đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạnh của Đảng, của đất nước và Thủ đô. Là những quần chúng được kết nạp vào Đảng từ những tháng năm gian khổ trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, chống Mỹ cứu nước, đến thời kỳ thống nhất xây dựng đất nước và những năm đầu đổi mới, các đồng chí đảng viên đã không ngại khó, sẵn sàng hy sinh, phấn đấu cho lý tưởng của Đảng và cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. 

“Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Quận luôn trân trọng và khắc ghi sự đóng góp của các thế hệ cha anh và những đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu hôm nay vào sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, trong đó có sự nghiệp xây dựng quận Hai Bà Trưng ổn định, phát triển bền vững. Chúng tôi mong các đồng chí tiếp tục đóng góp tích cực cùng Đảng bộ và Nhân dân Quận thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng và thực hiện tốt chủ đề “Năm trật tự văn minh đô thị và an toàn giao thông”, góp phần xây dựng Hai Bà Trưng xứng đáng với vị thế của quận anh hùng”,
Bí thư Quận ủy Hai Bà Trưng nhấn mạnh.