Quận Hoàn Kiếm: Dừng cấp Giấy ra vào khu vực cách ly y tế phường Chương Dương

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 phường Chương Dương dừng việc cấp Giấy ra vào khu vực cách ly y tế phường Chương Dương.

Ngày 16/8, UBND quận Hoàn Kiếm có thông tin liên quan đến việc cấp, sử dụng Giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội.
 Lấy mẫu xét nghiệm trong khu vực cách lt y tế phường Chương Dương
Theo đó, thực hiện quy định của UBND Thành phố về việc hướng dẫn thực hiện việc cấp, sử dụng Giấy đi đường trong thời gian giãn cách xã hội (theo Công văn số 2434/UBND-KT ngày 29/7/2021, Công văn số 2562/UBND-KT ngày 7/8/2021, Thông báo số 577/TB-UBND ngày 10/8/2021), UBND quận Hoàn Kiếm đã triển khai và thông tin đến các cơ quan, đơn vị và Nhân dân trên địa bàn quận thực hiện. 
Tuy nhiên thời gian qua, một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quận thực hiện việc cấp Giấy đi đường cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động chưa thống nhất. Trước nhu cầu của nhân dân, sáng ngày 16/8/2021, Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 phường Chương Dương đã cấp Giấy ra vào cho người dân nhưng chưa đúng với quy định, hướng dẫn của Thành phố và Quận.
Qua rà soát, tiếp thu ý kiến của Nhân dân và cơ quan báo chí, UBND quận Hoàn Kiếm đã chỉ đạo Sở Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 phường Chương Dương dừng việc cấp Giấy ra vào, tiếp tục tuyên truyền Nhân dân và hướng dẫn lực lượng làm nhiệm vụ thực hiện theo đúng quy định của UBND Thành phố và quận Hoàn Kiếm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần