Quận Hoàn Kiếm: Phạt 15 triệu đồng cửa hàng kem Tràng Tiền do vi phạm quy định phòng chống Covid-19

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND quận Hoàn Kiếm vừa có quyết định xử phạt Cty Cổ phần Kem Tràng Tiền do hành vi vi phạm hành chính: không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Kem Tràng Tiền vi phạm quy định phòng chống Covid-19
Trước đó, báo chí phản ánh, sau 21h tối, hàng trăm người vẫn tụ tập trên phố Tràng Tiền để mua kem ăn, đứng trò chuyện, tán gẫu bất chấp lệnh cấm tụ tập đông người của thành phố Hà Nội để phòng dịch Covid-19 lây lan. Ngay sau khi thông tin báo nêu, quận đã yêu cầu lực lượng chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm.
Cụ thể, theo Quyết định của UBND quận Hoàn Kiếm ban hành ngày 12/7, Cty Cổ phần Kem Tràng Tiền bị xử phạt hành chính với mức phạt 15 triệu đồng vì hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.
 Quận Hoàn Kiếm kiểm tra, xử lý nghiêm cửa hàng dịch vụ không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, tối 12/7
Quận Hoàn Kiếm cũng ra Quyết định xử phạt chủ nhà số 53 Tràng Tiền số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi: không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.”

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần