Quận Hoàn Kiếm ra quân làm sạch môi trường tại các bệnh viện

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/11, tại Bệnh viện Việt-Đức, UBND quận Hoàn Kiếm, công an TP Hà Nội và bệnh viện đã tổ chức Lễ phát động phong trào ra quân giữ vệ sinh môi trường vì Thủ đô xanh – sạch – đẹp, vì cuộc sống bình yên của TP Hà Nội.

Phát biểu phát động phong trào, GS Trần Bình Giang - Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện Việt Đức cho biết, toàn bộ diện tích Bệnh viện Việt Đức chưa đến 30.000m2 nhưng hàng ngày, thường xuyên có khoảng 10.000 người (cán bộ viên chức, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân…), gần tương đương với một thành phố nhỏ của Anh. Bệnh viện Việt Đức lại nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, nơi có mật độ dân số cao nhất nước nên môi trường là hết sức quan trọng. 

 Chiến sỹ công an ra quân làm sạch môi trường tại bệnh viện

GS Trần Bình Giang cũng kêu gọi toàn thể những người tham dự lễ ra quân có ý thức giữ gìn môi trường trong khu vực mình sinh sống, làm việc để không chỉ cho chúng ta mà còn cho thế hệ mai sau.

 Cán bộ bác sỹ bệnh viện Việt Đức làm sạch môi trường tại bệnh viện

Theo kế hoạch 326 của công an TP Hà Nội, lễ phát động phong trào ra quân giữ gìn vệ sinh môi trường được tổ chức vào sáng thứ 7 ngày 26/11 tại 15 bệnh viện lớn thuộc địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, sẽ góp phần phát huy được sức mạnh tổng hợp của các cấp, các ngành, các tôn giáo và các tầng lớp Nhân dân tham gia tích cực và có hiệu quả vào công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn Thủ đô. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình phối hợp hành động về “Bảo vệ môi trường trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn 2017-2025” đã được ký kết giữa CATP Hà Nội, Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội, Tòa Tổng giám mục Hà Nội, Tổng hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần