Quận Hoàn Kiếm trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/5, Quận uỷ Hoàn Kiếm đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 193 đảng viên, trong đó một đảng viên 55 năm tuổi Đảng được truy tặng đợt 19/5. Tới dự có Phó Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận uỷ - Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Hoàng Công Khôi đã báo cáo khái quát tình hình công tác của quận trong những tháng đầu năm. Trong đó, tốc độ tăng trưởng dịch vụ, thương mại, du lịch đạt 17,91%; tổng thu ngân sách đạt 2.215,5 tỷ đồng, bằng 47,5% kế hoạch năm. Công tác quản lý trật tự đô thị và trật tự xây dựng được quan tâm, khu vực hồ Hoàn Kiếm, phố cổ… được tăng cường trang trí chiếu sáng, hoa, cây xanh tạo điểm nhấn nổi bật của Thủ đô.
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao tằng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc trao tằng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm
Bên cạnh đó, Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm cũng nhấn mạnh, Huy hiệu Đảng có ý nghĩa sâu sắc đối với mỗi đảng viên, để nâng cao hơn nữa ý thức, phẩm chất cốt cách đảng viên, tinh thần phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng, trau dồi ý thức tổ chức kỷ luật, thúc đẩy cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh. 

Đồng thời khẳng định, Ban thường vụ quận Hoàn Kiếm luôn đánh giá cao vai trò của các đảng viên lão thành cách mạng và trân trọng những cống hiến của các đồng chí đảng viên lão thành và tin chắc rằng với bề dầy kinh nghiệm của mình các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Bí thư Quận ủy Hoàn Kiếm mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục cống hiến vào sự nghiệp phát triển chung của Quận, của phường hiện tại trong các năm tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần