Hoàng Mai ủng hộ đồng bào miền Trung 700 triệu đồng

Anh Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 28/10, UB MTTQ quận Hoàng Mai đã tổ chức lễ phát động hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Thường trực của UB MTTQ TP Hà Nội ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt gây nên.

Chủ tịch UB MTTQ quận Hoàng Mai Nguyễn Anh Cường tiếp nhận các đơn vị ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo đó, UB MTTQ quận Hoàng Mai kêu gọi mỗi cán bộ, công nhân, viên chức ủng hộ ít nhất 1 ngày lương; các tiểu thương, người lao động ủng hộ 1 ngày thu nhập. Các tổ chức, đơn vị cơ quan, DN, doanh nhân, các nhà hảo tâm, các hộ gia đình ủng hộ tự nguyện (chủ yếu bằng tiền); trường hợp ủng hộ hàng hóa, vận dụng khác… cần cân nhắc, theo hướng thiết thực hiệu quả. Thời gian vận động đến ngày 18/11/2016.
Tại lễ phát động các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận và các phòng, ban chuyên môn của quận; Công an, BCHQS quận; UBND của 14 phường và các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn, đã tham gia hưởng ứng ủng hộ, với tổng số tiền là 700 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển đến UB MTTQ TP Hà Nội để kịp thời chuyển đến giúp đỡ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt thời gian qua gây nên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần