Quán quân Vietnam Idol 2014 “đốt cháy” sân khấu tình yêu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong đêm nhạc “Cám ơn tình yêu” kỷ niệm ngày valentine, quán quân Vietnam Idol 2014 ca sĩ Nhật Thủy cùng diva Hồng Nhung, Tuấn Hưng, Uyên Linh, Bích Phương… đã “đốt cháy” sân khấu Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội.

Ca sĩ trẻ Nhật Thủy
Ca sĩ trẻ Nhật Thủy
Đăng quang đầy thuyết phục trong đêm chung kết Vietnam Idol 2014, Nhật Thủy là giọng ca trẻ hiếm hoi dung hòa được cả hai yếu tố chuyên môn học thuật và thị hiếu của âm nhạc thời hiện đại. Kể  từ khi đăng quang đến nay, cô luôn là cái tên “nóng”, trong bất cứ chương trình nào tham gia, nhận được nhiều lời mời cộng tác, sự tin tưởng từ phía những nhạc sỹ, nhà sản xuất âm nhạc bằng những ca khúc đã ghi dấu trong lòng khán giả, đánh dấu sự trưởng thành, những bước tiến dài cả về giọng hát cũng như gu âm nhạc ổn dần được định hình trong lòng người yêu nhạc.

Trong đêm nhạc của tình yêu, Tuấn Hưng và Nhật Thủy gửi đến khán giả một đêm nhạc huyền ảo, lung linh sắc màu của tình yêu đôi lứa. Ở Tuấn Hưng chúng ta dễ dàng bắt gặp một giọng ca mạnh mẽ, đầy nam tính sẽ hòa quyện mê say vào giọng ca đầy ngọt ngào, sâu lắng của Nhật Thủy. Đây cũng chính là "món ăn" ngon nhất trong đêm nhạc tình nhân mà khán giả chờ đợi và hy vọng.

Bước sang năm mới 2015, Nhật Thủy dần hoàn thành CD đầu tay gửi đến khản giả với sự kết hợp cùng ban nhạc Anh Em, nữ diva Mỹ Linh chắc chắn sẽ mang đên một sản phẩm âm nhạc chất lượng như một lời cảm ân sâu sắc đến những người yêu mến giọng ca nội lực này đã luôn ủng hộ trong suốt cuộc thi cũng như sự nghiệp sau này.