Quận Tây Hồ gấp rút truy vết các trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Lực lượng chức năng quận Tây Hồ truy vết thêm được 3 trường hợp F1, 10 trường hợp F2 và 4 trường hợp liên quan đến các bệnh nhân Covid-19.

3 F1 mới phát sinh tại quận Tây Hồ gồm: B.M.H (1991) tại phường Yên Phụ. Trường hợp này, học Spa cùng bệnh nhân (BN) 2972 ngày 29/4 tại 131 Thái Thịnh. Qua điều tra phát hiện 13 F2 trên địa bàn quận, 1 F2 quận khác, đang tiếp tục điều tra. Đã lấy mẫu xét nghiệm, chuyển cách ly tập trung, kết quả âm tính.
 Lực lượng chức năng quận Tây Hồ khẩn trương truy vết những trường hợp liên quan đến bệnh nhân Covid-19. Ảnh minh họa.
Trường hợp thứ 2 là M.N.A (1989), phường Tứ Liên, là nhân viên quán bar 1900 (tiếp xúc F0 H.). Qua điều tra phát hiện 7 F2 trên địa bàn quận, đang tiếp tục điều tra. Trường hợp thứ 3 là V.Đ.T (1972), phường Bưởi, đây là trường hợp tham dự hội nghị tổng kết tại trường, ngồi cùng phòng với F0 nghi ngờ N.T.H (Vĩnh Phúc). Đã lấy mẫu xét nghiệm chưa có kết quả, cách ly tại nhà đợi kết quả khẳng định của F0 để có hướng xử lí tiếp theo (theo hướng dẫn CDC). Qua điều tra phát hiện 2 F2 trên địa bàn quận, đang tiếp tục điều tra.
Cũng theo lãnh đạo quận Tây Hồ, trong ngày, các lực lượng chức năng đã truy vết được 4 trường hợp có liên quan đến Khách sạn Mường Thanh, Đà Nẵng. Hiện các trường hợp trên đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Quận đã truy vết được 10 trường hợp F2, nâng tổng số F2 trên địa bàn lên 42 trường hợp. Trong đó, 23 trường hợp đã được cách ly, các trường hợp còn lại đang giám sát sức khỏe tại nơi cư trú.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần