Quận Tây Hồ quyết tâm đảm bảo an toàn tại các điểm thi

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn, quận Tây Hồ đã tăng cường các lực lượng chốt trực làm nhiệm vụ quanh những điểm thi.

 Ngay từ sáng sớm, lực lượng chức năng quận Tây Hồ đã có mặt tại các điểm thi để tổ chức giao thông, đảm bảo an ninh trật tự. Ảnh chụp tại cổng trường THCS Nhật Tân sáng ngày 7/7.
Ông Nguyễn Đình Khuyến – Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn quận Tây Hồ có 3 điểm thì với 84 phòng thi (THPT Chu Văn An có 43 phòng; THPT Tây Hồ 21 phòng; THCS Nhật Tân 20 phòng) với 1.994 thí sinh tham dự tại các điểm thi. Trong đó, điểm thi trường THPT Chu Văn An là 1.044 thí sinh; THPT Tây Hồ 480 thí sinh; THCS Nhật Tân 470 thí sinh.
 Trước khi vào trường thi, các thi sinh sẽ được kiểm tra thân nhiệt phòng, chống dịch Covid-19.
Để đảm bảo kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra thuận lợi, an toàn, đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch Covid-19, quận đã chỉ đạo các lực lượng như CSGT, CSTT, Thanh tra GTVT và chính quyền các địa phương tăng cường lực lượng chốt trực đảm bảo ATGT, trật tự đô thị xung quanh các điểm thi.
 Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến kiểm tra, động viên các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các điểm thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn. Ảnh chụp tại điểm thi trường THCS Nhật Tân.
Cũng theo Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Nguyễn Đình Khuyến, trong quá trình làm nhiệm vụ, ngoài việc đảm bảo trật tự đô thị, ATGT… lực lượng chức năng sẽ tập trung nhắc nhở các bậc phụ huynh không tụ tập đông người trong thời gian chờ đón các thí sinh. Đồng thời, thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19…
Trước đó, nhằm đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn, quận Tây Hồ đã yêu cầu các trường được chọn đặt điểm thi phối hợp với lực lượng y tế thường xuyên tổng vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, đồ dùng đảm bảo các yêu cầu về công tác phòng, chống dịch trong kỳ thi sắp tới. Điện lực Tây Hồ phối hợp các trường rà soát hệ thống đường dây, các trang thiết bị, đảm bảo cung cấp nguồn điện đầy đủ để kỳ thi diễn ra thuận lợi, an toàn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần