Quận Tây Hồ sẵn sàng đưa khu cách tập trung 600 chỗ vào sử dụng

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khu cách ly với quy mô 600 chỗ tại trường Tiểu học Phú Thượng, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ đã sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp phải cách ly tập trung...

Hội nghị triển khai nhiệm vụ, tập huấn cho các lực lượng quản lý, điều hành, phục vụ tại khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19.
Ngày 25/5, UBND quận Tây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ, tập huấn cho các lực lượng quản lý, điều hành, phục vụ tại khu cách ly tập trung phòng, chống dịch Covid-19 của quận.
Các chuyên gia y tế đã chia sẻ những kinh nghiệm, những yêu cầu bắt buộc đối với những cán bộ, nhân viên, người sẽ tiến hành cách ly tại khu cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế.
Khu cách ly tập trung tại trường Tiểu học Phú Thượng có địa chỉ tại số 143 phố Phú Gia, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ. Khu cách ly có diện tích khoảng 8.000m2 gồm 1 dãy nhà 3 tầng, 1 dãy nhà 4 tầng và 1 dãy nhà 5 tầng với 45 phòng học, 13 phòng chức năng, khu bếp, nhà ăn… Trong các phòng đều được trang bị 2 điều hòa, 4 quạt trần, 12 bóng đen tuýp... đủ sức đáp ứng cho khoảng 600 trường hợp phải cách ly tập trung.
Theo lãnh đạo quận Tây Hồ, hiện tại, các lực lượng chức năng đã phân công, bố trí lực lượng sẵn sàng tham gia làm nhiệm vụ khi có yêu cầu. Theo đó, tại khu cách ly tập trung, quận Tây Hồ sẽ huy động 20 cán bộ đảm bảo an ninh, 25 cán bộ điều hành, phục vụ và 10 cán bộ đảm bảo y tế. Đồng thời, đơn vị sẽ hiệp đồng với các đơn vị cung cấp thực phẩm để đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho cán bộ, nhân viên, người cách ly tại khu cách ly.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần